คนโบราณทำนายความฝันเกี่ยวกับ “ ปลิง ” อย่างไร

1321

ทำนายความฝัน

ปลิง เป็นสัตว์ตัวเล็กที่ชอบอยู่ตามสถานที่ชื้น หากใครที่ไม่ระมัดระวังอาจถูกปลิงกัดขาและดูดเลือดได้ แต่ในความฝันหากใครที่ฝันเห็นปลิงเกาะ กัด หรือดูดเลือด ตามความเชื่อของคนโบราณถือเป็นเรื่องที่ดี แต่อย่างไรก็ตามคำทำนายต่าง ๆ ถือเป็นความเชื่อส่วนบุคคลและโปรดใช้วิจารณญาณในการพิจารณา

ตามความเชื่อของคนไทยเกี่ยวกับการฝันเห็นปลิง ส่วนใหญ่ทำนายว่าคุณอาจกำลังได้รับโชคก้อนโต ซึ่งแต่ละความฝันจะแตกต่างกันออกไป มีทั้งเรื่องดีและไม่ดีขึ้นอยู่กับลักษณะของความฝัน โดยมีความหมายว่าอย่างไรบ้างไปดูกัน โดยทั้งการฝันถึง ทาก ก็สามารถตีความหมายได้เหมือนกับการฝันเห็นปลิง

ฝันเห็นปลิง ทำนายว่า เพื่อนต่างเพศจะนำโชคลาภมาให้ อาจได้รับของที่ถูกใจ การงานประสบความสำเร็จ ได้รับความเชื่อถือจากผู้ใหญ่ที่เคารพ คนที่เป็นโสดและกำลังมองหาความรักจะได้พบกับเนื้อคู่ แต่อาจจะเป็นคนที่เคยผ่านการแต่งงานมีครอบครัวมาแล้ว

ฝันเห็นปลิงหลายตัว ทำนายว่า คนที่ขี้เกียจควรรีบปรับเปลี่ยนนิสัยและการใช้ชีวิต คุณควรใส่ใจการทำงานให้มากขึ้นเพราะหากคุณส่งงานช้ากว่ากำหนดอาจทำให้เกิดปัญหาได้ ทำให้ถูกตำหนิจากหัวหน้าหรือเพื่อนร่วมงานที่ตำแหน่งสูงกว่า ส่วนใครที่คิดจะเดินทางไกลให้ระวังเรื่องความปลอดภัยเป็นอันดับแรก

ฝันเห็นปลิงเกาะแขนเกาะขา ทำนายว่า คุณจะได้รับโชคก้อนใหญ่ในเร็ว ๆ นี้ จากการเสี่ยงดวง การฝันแบบนี้ถือเป็นความฝันที่ดีมาก ๆ คนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก อาจได้พบรักกับพ่อม่ายหรือแม่ม่าย แต่จะเป็นความรักที่ดีจนได้พัฒนาไปเป็นคู่ครองร่วมชีวิต

Previous articleคงเป็นจริงยากที่ Kojima จะกลับมาสานต่อ Silent Hill ภาคใหม่
Next articleดวงของคู่ครองที่จะสร้างปัญหาให้คุณในเดือนตุลาคม 2564