Wanted : Dead เกมแนวแอ็คชัน ไซ-ไฟ บรรยากาศสุดดาร์ก เผยตัวอย่าง

24

เกมแนวแอ็คชัน

แม้จะถูกสร้างขึ้นมากี่ยุคกี่สมัยก็ตาม แต่เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าเกมแอ็คชันแนวผจญภัยมักได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก โดยล่าสุด 110 Industries กับ Soleil เตรียมปล่อยผลงานใหม่ออกมาให้ทุกคนได้เล่นกันในเร็ว ๆ นี้

110 Industries บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง กับ Soleil ทีมพัฒนาเกมอินดี ได้เผยโฉมให้เห็นตัวอย่าง Gameplay ของ Wanted : Dead ที่เป็นเกมแอ็คชันแนว Fast-Paced Sci-fi โดยตัวเกมได้อดีตทีมพัฒนาเกมชื่อดังอย่าง Ninja Gaiden และ Dead or Alive เข้ามาทำหน้าที่กำกับดูแล ทำให้กลายเป็นที่สนใจของเหล่าบรรดาแฟน ๆ อย่างมาก

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่าภายในงาน Tokyo Game Show 2021 มีการเปิดเผยตัวละครเอกที่เป็นเพศหญิงมาพร้อมกับความสามารถต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้ระยะไกล การต่อสู้ระยะประชิด รวมไปถึงฉากหลักของตัวเกมที่มีความเป็น Dark Sci-fi แห่งโลกยุคอนาคต

ผู้กับกำเกม Wanted : Dead คือ Hiroaki Matsui เจ้าของผลงานเกมดังในอดีตอย่าง Dead or Alive และ Ninja Gaiden โดยเกมดังกล่าวจะถูกลงให้กับเครื่องเล่นเกมคอนโซล Next-Gen ยุคปัจจุบันเป็นครั้งแรกทั้ง PlayStation 5, Xbox Series X และ Xbox Series S

ทั้งนี้คงต้องรอ 110 Industries กับ Soleil ออกมาเปิดเผยข้อมูลอีกครั้งหนึ่งว่า Wanted : Dead จะออกมาเป็นรูปแบบใด หลังจากกลายเป็นที่สนใจของเหล่าบรรดาแฟนเกม

อย่างไรก็ตาม Wanted : Dead ยังไม่มีกำหนดเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่ที่แน่ ๆ ตัวเกมจะลงให้กับแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series X, Xbox Series S และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam) ภายในปี 2022

ลิงก์ Wanted: Dead – Official Uncensored Announcement Trailer

https://youtu.be/u_uRCHRYNUc

Previous articleSony ปล่อยฟีเจอร์ Free Game Trials ให้เกมเมอร์ลองเล่นก่อนซื้อจริง
Next articleคงเป็นจริงยากที่ Kojima จะกลับมาสานต่อ Silent Hill ภาคใหม่