Bayonetta 3 ยังคงระบบต่อสู้ที่รวดเร็วตามเกมต้นฉบับก่อนหน้า

95

หลังจากห่างหายไปนานกว่า 4 ปี ล่าสุด Bayonetta 3 ได้ถูกเผยโฉมให้ได้เห็นกันอีกครั้ง แถม Yusuke Miyata ยังย้ำด้วยว่า เกมดังกล่าวจะคงการเล่นเหมือนเดิมตามเกมต้นฉบับ ทำให้เหล่าบรรดาแฟนเกมที่รอคอยติดตามรู้สึกตื่นเต้นอย่างมาก

Bayonetta 3

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ระหว่างไลฟ์สดของ Nintendo Direct เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา PlatinumGames ทีมพัฒนา ได้ออกมาเปิดเผยตัวอย่างใหม่ของเกม Bayonetta 3 ให้แฟน ๆ ทุกคนได้ทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โดยเผยให้เห็นตัวละครหญิงที่ถูกออกแบบใหม่ ภาพกราฟิกภายในเกมที่สวยงามสมจริง รวมไปถึงมีการโชว์ระบบ Gameplay และระบบการต่อสู้ในภาคนี้ให้ทุกคนได้เห็นด้วย

หลังจากที่ปล่อยตัวอย่าง Gameplay ให้แฟน ๆ ทุกคนได้เห็นกัน Yusuke Miyata ผู้กำกับเกม และเจ้าของผลงาน Hideki Kamiya ออกมาระบุรายละเอียดเบื้องต้นว่า Bayonetta 3 จะมีระบบการต่อสู้รวดเร็วเหมือนกับภาคที่ผ่าน ๆ มา และยังคงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของเกมภาคนี้ พร้อมทั้งขอขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่คอยติดตามและให้การสนับสนุน

ทั้งนี้ Yusuke Miyata ยังเสริมอีกว่าระบบ Gameplay ที่เผยให้ได้เห็นมีชื่อว่า Demon Slave โดยเป็นการอัญเชิญมอนสเตอร์ลักษณะคล้ายกับสัตว์ประหลาดไคจู ซึ่งหลังจากที่ผู้เล่นใช้ Demon Slave แล้ว จะสามารถบังคับมอนสเตอร์ได้ตามความต้องการ และสามารถกำจัดทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่ในพื้นที่ได้ได้อย่างราบคาบ

อย่างไรก็ตาม PlatinumGames ออกมายืนยันกับเหล่าบรรดาแฟน ๆ ทุกคนว่าจะเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมของ Bayonetta 3 อีกครั้งในอนาคต ขณะที่ตัวเกมมีแผนวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปี 2022 บนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch เท่านั้น

First Look at Bayonetta 3 Gameplay – Nintendo Switch

Previous article4 ลูกยางไทย ตบชิงแชมป์สโมสรเอเชีย ชาย-หญิง เดือนตุลาคมนี้ที่โคราช
Next articleHalo Infinite โหมด Multiplayer เล่นนาน 18 ชั่วโมงต่อวันเพื่อทำครบภารกิจ