God of War ภาค Ragnarok ลือใช้เวลาเล่นนานถึง 40 ชั่วโมง

108

Ragnarok

ใกล้ถึงช่วงจัดงาน PlayStation Showcase เหล่าบรรดาแฟนเกมต่างคาดหวังว่าจะได้รับข้อมูลของ God of War ภาคใหม่

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า God of War : Ragnarok ซึ่งเป็นชื่อแบบไม่เป็นทางการของภาคใหม่ อาจเปิดตัวภายในงาน PlayStation Showcase ที่จะเริ่มต้นขึ้นวันศุกร์ที่ 10 กันยายน ปี 2021 ที่จะถึงนี้ โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเกมดังกล่าวมีข่าวลือหลุดออกมาให้แฟน ๆ ได้คาดเดากันอย่างมากมาย

God of War ปี 2018 ถือเป็นเกมที่มีความยาวมากที่สุดในซีรีส์ God of War แต่ล่าสุดมีรายงานเพิ่มเติมว่า เกมภาคใหม่ที่กำลังจะเปิดให้เล่นนี้มีความยาวมากขึ้นไปอีก โดย David Jaffe หนึ่งในทีมงานของ God of War ได้เผยให้เห็นถึงวิดีโอเกี่ยวกับ PlayStation Showcase พร้อมกับข่าวลือต่าง ๆ ที่เขาได้ยินมา ซึ่งเกมภาคต่อนี้จะมีความยาวมากกว่า 40 ชั่วโมง แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าเป็นการเล่นแบบเนื้อเรื่องหรือการเล่นแบบเก็บทุกภารกิจ

David Jaffe ออกมากล่าวว่า “ ผมได้ยินมาว่าเกมดังกล่าวจะใช้เวลาเล่นประมาณ 40 ชั่วโมง แต่ผมยังไม่มั่นใจว่ารวมเวลาเก็บถ้วย Platinum ด้วยหรือเปล่าหรือเล่นเฉพาะเนื้อเรื่อง ”

ทั้งนี้หากเป็นการเล่นแบบเก็บเนื้อเรื่องเพียงอย่างเดียว จำนวน 40 ชั่วโมง ถือเป็นอะไรที่เยอะมาก ๆ เนื่องจาก God of War 2018 ใช้เวลาเล่นเพียง 20-25 ชั่วโมงเท่านั้น แต่ถ้าเกิดเป็นการเล่นแบบเก็บครบทุกอย่างภายในเกม ถือว่าไม่ต่างอะไรจากเกมภาคก่อนนัก

อย่างไรก็ตามประเด็นดังกล่าวเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น ซึ่งคงต้องลุ้นอีกทีภายในงาน PlayStation Showcase ว่าข้อมูลทั้งหมดของ God of War ภาคใหม่ จะเป็นจริงเหมือนกับที่ David Jaffe เปิดเผยหรือไม่ โดยงานจะเริ่มในวันศุกร์ที่ 10 กันยายน ปี 2021 เวลา 03.00 นาฬิกา

ลิงก์ God of War: Ragnarok – Teaser Trailer | PS5 Showcase

https://youtu.be/Ty7WudwSKMA

Previous articleซุปเปอร์บอน ปะทะ “ เปโตรเซียน ” ในศึก ONE : FIRST STRIKE กลางตุลาคม
Next articleinFamous ลุ้นเปิดตัวภาคใหม่ในงาน PlayStation Showcase