inFamous ลุ้นเปิดตัวภาคใหม่ในงาน PlayStation Showcase

86

PlayStation Showcase

ใกล้ช่วงงานจัดอีเวนท์ของเกมจากค่ายต่าง ๆ ที่ไร มักมีข่าวลือเกมใหม่ออกให้เหล่าบรรดาสาวกได้ทราบกันอยู่เป็นประจำ

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่าภายในงาน PlayStation Showcase จะมีการลุ้นเปิดตัวเกมใหม่บนเครื่อง PlayStation โดยนอกจากข่าวลือเรื่องการเปิดตัวเกม God of War ภาคใหม่แล้ว ยังมีการรายงานอีกว่า inFamous ผลงานจากค่ายพัฒนาเกมชื่อดังอย่าง Sucker Punch จะเปิดตัวภาคใหม่ให้แฟน ๆ ทุกคนได้ทราบข้อมูลเพิ่มเติมภายในงานด้วย

inFamous เป็นเกมแอ็คชันแบบ Open world แนวพลังเหนือมนุษย์ ที่เปิดให้ทุกคนเล่นกันมาแล้ว 3 ภาค ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลก โดยเป็นผลงานของ Sucker Punch ผู้ให้กำเนิด Ghost of Tsushima เกมที่ได้รับรางวัลเกมยอดเยี่ยมแห่งปี 2020

Nick Baker ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท XBOX Era ที่มักออกมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับ PlayStation เปิดเผยว่า ในอนาคตอันใกล้อาจมีการเปิดตัว inFamousภาคใหม่ ภายในงาน PlayStation Showcase แต่ไม่ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการและไม่ทราบว่าเกมดังกล่าวจะเป็นเกมภาคใหม่หรือเป็นเกมแบบ Remaster

อย่างไรก็ตาม เหล่าบรรดาสาวก inFamous ยังต้องรอลุ้นอีกครั้งว่าข่าวลือดังกล่าวจะเป็นจริงหรือไม่ภายในงาน PlayStation Showcase โดยงานดังกล่าวจะเริ่มต้นในวันที่ 10 กันยายน ปี 2021 เวลา 03.00 นาฬิกา

สำหรับ Sucker Punch Productions ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้ชาวเกมเล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Ghost of Tsushima, Infamous First Light, The Sly Collection, Vector and Stan, Sly 3 : Honor Among Thieves, Sly 3 : Honor Among Thieves และ Rocket : Robot on Wheels

ลิงก์ inFAMOUS Second Son – E3 Trailer (PS4) | E3 2013

https://youtu.be/MlNfJvFnzc8

Previous articleGod of War ภาค Ragnarok ลือใช้เวลาเล่นนานถึง 40 ชั่วโมง
Next articleProject 007 ยังเงียบ ยืนยันเน้นคุณภาพมากกว่าเร่งขายโกยเงิน