God of War คาดเปิดตัวภาคใหม่ในงาน PlayStation Showcase

18

PlayStation Showcase

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า God of War ภาคใหม่ จะปรากฎตัวในงาน PlayStation Showcase 2021

Shpeshal Nick นักปล่อยข่าวลือบนโลกอินเทอร์เน็ต ระบุ Sony Interactive Entertainment จะเปิดเผยความคืบหน้าของ God of War ภาคใหม่ ให้แฟน ๆ ได้ทราบกันในงาน PlayStation Showcase 2021 ที่จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 10 กันยายน ปี 2021

ประเด็นดังกล่าว Shpeshal Nick ไม่ได้เปิดเผยอะไรมากนัก แต่เขายืนยันว่าได้คุยกับบุคคลปริศนาบนแพลตฟอร์ม Discord ซึ่งเขาได้ยิงคำถามไปว่า God of War ภาคใหม่ จะปรากฏตัวภายในงาน PlayStation Showcase 2021 ด้วยหรือไม่ และเขาได้คำตอบกลับมาสั้น ๆ ว่า ใช่

ลิงก์ https://twitter.com/Shpeshal_Nick/status/1433418010199429120

Shpeshal Nick ถือเป็นหนึ่งในนักปล่อยข่าวลือที่เชื่อถือได้และปล่อยข้อมูลถูกต้องมาแล้วหลายหน โดยก่อนหน้านี้เป็นเรื่องเสริมเกาะ Iki ของ Ghost of Tsushima หรือรายชื่อแจกเกมฟรีของ PlayStation Plus ในเดือนกันยายนนี้

อย่างไรก็ตาม God of War ภาคใหม่ จะปรากฏภายในงาน PlayStation Showcase 2021 จริงหรือไม่ คงต้องรอ Sony Interactive Entertainment ออกมาประกาศอีกครั้งหนึ่ง

PlayStation Showcase 2021 เป็นงานเปิดตัวเกมที่มีการอัปเดตใหม่ ๆ จาก PlayStation มีความยาวประมาณ 40 นาที โดยจัดขึ้นในวันที่ 10 กันยายน ปี 2021 เวลา 03.00 นาฬิกา (ตามเวลาประเทศไทย)

ส่วน God of War ภาคใหม่ ตัวแทน Sony Interactive Entertainment ได้ยืนยันแล้วว่าจะเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในปี 2022 ทั้ง PlayStation 4 และ PlayStation 5

สำหรับ Sony Interactive Entertainment ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Marvel's Spider-Man Miles Morales, Ghost of Tsushima, The Last of Us, Returnal, Horizon Zero Dawn, Bloodborne, God of War, Dreams, LittleBigPlanet, Ratchet & Clank : Rift Apart, Days Gone และ Demon's Souls

ลิงก์ PlayStation Showcase 2021 [ENGLISH]

https://youtu.be/T5VtfD2i3rc

Previous articleอีเกิลส์ คอนเฟิร์ม “ เจเล็น เฮิร์ตส์ ” สตาร์ทจอมทัพตัวจริง
Next articleVigilance 2099 ใช้ Unreal Engine 5 ช่วยพัฒนา เพิ่มความเร้าใจ