อีเกิลส์ คอนเฟิร์ม “ เจเล็น เฮิร์ตส์ ” สตาร์ทจอมทัพตัวจริง

21

อีเกิลส์

สำหรับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ พวกเขาได้ออกมาเปิดเผยพร้อมกับ นิค ซีเรียนนี หัวหน้าโค้ชของทีม เป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า ในซีซันที่กำลังจะเปิดนี้ เจเล็น เฮิร์ตส์ ควอเตอร์แบ็คปี 2 ของทีม จะก้าวขึ้นสู่จอมทัพตัวหลักหลังจากที่เจ้าตัวสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงเกมอุ่นเครื่องพรีซีซัน

และแน่นอนสำหรับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ พวกเขาติดตามสถานการณ์ของ เจเล็น เฮิร์ตส์ กับการลงฝึกซ้อมด้วยความมุ่งมั่น ซึ่งเชื่อได้เลยว่าทีมได้วางตัว เจเล็น เฮิร์ตส์ ให้เป็นตัวจริงในซีซันใหม่ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว หลังจากที่ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ตัดสินใจเทรด คาร์สัน เวนท์ซ ออกไปเพื่อแลกสิทธิ์ดราฟท์จาก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ทว่าทางทัพ “ อินทรีมรกต ” ยังคงปิดปากเงียบเกี่ยวกับการออกสตาร์ทของ เจเล็น เฮิร์ตส์ ว่าจะรับหน้าที่ควอเตอร์แบ็คตัวจริงในซีซัน 2021 – 22

นิค ซีเรียนนี หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ได้ออกมาพูดถึง เจเล็น เฮิร์ตส์ ที่ผงาดผลงานและเตรียมขึ้นเป็นตัวจริงในซีซันใหม่ว่า “ เราไม่ต้องการถามว่าผู้เล่นคนไหนลงสนามมากกว่า เพราะทุก ๆ คนต้องการโอกาสลงเล่นตั้งแต่อยู่ในสนามซ้อม ”

“ แต่ผมบอกได้เลยว่า เจเล็น เฮิร์ตส์ เจ้าตัวกำลังจะขึ้นแท่นออกสตาร์ทตัวจริงในซีซันใหม่ เขาทำงานหนักตามที่เขามุ่งหวัง และเขาได้คุยกับทุกคนในสนามว่า การทำงานหนักของเขาก็เพื่อสิทธิประโยชน์ของทีม และพวกเราควรที่จะตอบแทนเขาด้วยผลงานการออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ”

ส่วนทางด้าน เจเล็น เฮิร์ตส์ ก็ออกมายิ้มร่าอย่างภาคภูมิใจ พร้อมกับกล่าวขอบคุณผลงานของตัวเองที่สามารถทำได้ดีในสนามซ้อม “ ผมก้าวเข้าไปสู่สนามซ้อมหรือว่าเกมอุ่นเครื่องด้วยความมั่นใจและมุ่งมั่น และผมก็พยายามที่จะพลาดน้อยที่สุดต่อหน้าพวกเขา และตอนนี้ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ก็ให้โอกาสตามที่ผมต้องการหลังจากที่ทำงานหนัก ”

Previous articleไวกิงส์ แก้ปัญหาปีกในเจ็บ เสียสิทธิดราฟท์แลก “ เฮิร์นดอน ” จาก เจ็ตส์
Next articleGod of War คาดเปิดตัวภาคใหม่ในงาน PlayStation Showcase