ดวงสุขภาพในปี 2564 ของชาว “ ราศีตุลย์ ”

411


ดวงสุขภาพ

ดวงสุขภาพโค้งสุดท้ายในปี 2564 ของ ชาวราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 24 กันยายน ถึง 23 ตุลาคม จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

คนที่เกิดราศีตุลย์ พยายามทำใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นให้ได้ ไม่ว่าจะเกิดเรื่องอะไรก็ตาม บริเวณรอบ ๆ ตัวมีแต่สัจธรรมให้ทำใจยอมรับ คนที่เกิดราศีนี้เป็นคนอะไรจริงมีเหตุผล แต่การใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยความเครียดและคาดหวังคำตอบจะทำให้ไม่ประสบความสำเร็จ

ชาวราศีตุลย์ อยากมีชีวิตสุขสบาย เรียบง่าย ไม่วุ่นวายกับใคร การเปลี่ยนแปลงในชีวิตของคุณเป็นเรื่องที่ต้องคิดวิเคราะห์ คุณเป็นคนเก่งมีความรู้และประสบการณ์ ชอบทำสิ่งที่ตัวเองรักมากกว่าทำตามคำสั่งของคนอื่น แม้คุณจะเป็นคนใช้เหตุผลในการตัดสินปัญหา ปีนี้คุณจะเดือดร้อนให้ระวังเรื่องทำแทนผู้อื่น

ปี 2564 แผนการใช้ชีวิตเปลี่ยนแปลงทุกวัน กลายเป็นคนกลางที่ต้องรับฟังปัญหาของผู้อื่น ส่งผลให้สุขภาพจิตใจอยู่ในช่วงย่ำแย่ แนะนำให้ปรับเปลี่ยนการใช้ชีวิตหรือกลับมาสู่โลกแห่งความจริงจะช่วยให้ดวงสุขภาพอยู่ในเกณฑที่ดีขึ้น เรื่องเจ็บป่วยจะลดน้อยลง ปีที่ผ่านมาสอนอะไรคุณหลายอย่างและคุณก็ยอมรับสิ่งต่าง ๆ ได้ง่ายขึ้น

โดยรวมสุขภาพของชาวราศีตุลย์ในปี 2564 คุมน้ำหนักของตัวเองค่อนข้างยาก ระบบลำไส้ของคุณอาจกำลังมีปัญหา ให้ระวังเรื่องการกิน งดอาหารหวานและอาหารที่มีไขมันสูง เป็นสาเหตุหลักให้น้ำหนักขึ้น ช่วงนี้ให้ระวังเพราะอาจจะได้ยินเรื่องการสูญเสีย มีเกณฑ์เข้ารับการผ่าตัดและต้องดูแลตัวเองเป็นเวลานาน ปัญหากระดูกเริ่มมีเข้ามาบ้างแล้วแต่ยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แค่ปวดเมื่อยเท่านั้น แนะนำตรวจสุขภาพให้ละเอียดและเช็คระบบทางเดินอาหารจะช่วยให้สุขภาพอยู่ในเกณ์ที่ดีขึ้น

Previous articleStray Blade เกมแอ็คชัน RPG บน Next-Gen กำหนดปล่อยปีหน้า
Next articleดวงสุขภาพในปี 2564 ของชาว “ ราศีธนู ”