Rainbow Six Extraction ปล่อยตัวอย่างเรียกแขกก่อนวางขายต้นปีหน้า

9

ปล่อยตัวอย่าง

ถึงแม้จะเลื่อนวางจำหน่ายออกไปเป็นช่วงต้นปี 2022 แต่ล่าสุด Rainbow Six Extraction ได้ปล่อยตัวอย่าง Gameplay แบบจัดเต็มให้แฟน ๆ ทุกคนได้เห็นกัน โดยภายในตัวอย่างเต็มไปด้วยรายละเอียดต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นการโชว์ตัวละคร อาวุธ ฉาก และโหมดการเล่น

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ภายในเกมดังกล่าวทุกคนจะได้ทำความรู้จักกับเจ้าหน้าที่หน่วย Rainbow Six กว่า 18 คนที่ทำหน้าที่ต่อสู้กับภัยคุกคามของโลกอย่าง อาร์เคียน เอเลียนจอมสังหาร โดยเกมเมอร์สามารถเลือกเล่นได้ทั้งแบบ Solo หรือตั้งทีมสามคนเพื่อปฏิบัติภารกิจต่าง ๆ ที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอให้สำเร็จลุล่วง

แผนที่ทั้ง 12 แบบจะครอบคลุมอาณาเขตของ ซานฟรานซิสโก, นิว เม็กซิโก, อลาสกา และนิวยอร์ก โดยจะถูกแบ่งออกเป็นสถานที่ขนาดใหญ่อีก 12 แห่ง และมีภารกิจให้เลือกทำต่าง ๆ มากมาย รวมไปถึงความยากของศัตรูที่ผู้เล่นสามารถปรับระดับได้

ทั้งนี้ Rainbow Six Extraction ถือเป็นอีกหนึ่งเกมแนว Co-op ที่น่าจับตามองอย่างมากในปัจจุบัน ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมากจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก

อย่างไรก็ตาม Rainbow Six Extraction ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่ที่แน่ ๆ เกมดังกล่าวจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X, Xbox Series S, Microsoft Windows, Google Stadia และ Amazon Luna

สำหรับ Rainbow Six Extraction ถูกสร้างโดย Ubisoft Montreal บริษัทพัฒนาเกมชื่อดังที่ปล่อยผลงานออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Assassin's Creed, Tom Clancy's Rainbow Six Siege, For Honor, Prince of Persia : The Sands of Time, Hyper Scape, Far Cry, Child of Light, Watch Dogs และ Donald Duck : Goin' Quackers

ลิงก์ เรนโบว์ ซิกซ์ เอ็กซ์แทร็กชัน: ตัวอย่างภาพรวมเกมเพลย์อย่างเป็นทางการ

https://youtu.be/My3L5NwZEqg

Previous articleCyberpunk 2077 อาจซุ่มพัฒนาโหมด Multiplayer หลังปัญหาบั๊กจางลง
Next articleTechland ส่อแววลุย Dying Light 3 แทนภาคใหม่ Call of Juarez