Twisted Metal มีลุ้นภาคใหม่หรือ Remake หลังเงียบเกือบสิบปี

180

Remake

Tom Henderson นักข่าววงในของเกมตระกูล Battlefield เปิดเผยว่า Sony บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง กำลังซุ่มพัฒนาวิดีโอเกมแนวต่อสู้แบบยานพาหนะ Twisted Metal ภาคใหม่ หรือ Vehicle Combat ให้เกมเมอร์ได้เล่นกัน โดยมีแผนวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปี 2023

ลิงก์ https://twitter.com/_Tom_Henderson_/status/1426288447258599427

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานว่า Twisted Metal ภาคใหม่ กำลังได้รับการพัฒนาโดย Sony ซึ่งข่าวดังกล่าวได้รับการยืนยันจาก Andy Robinson ผู้กำกับวิดีโอเกมชาวอเมริกัน เช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันจาก Sony ว่า Twisted Metal ภาคใหม่ เป็นเกมภาคต่อหรือเกมเวอร์ชัน Remake แต่ก่อนหน้านี้พวกเขาได้ออกมาเปิดเผยว่า เกมดังกล่าวจะถูกสร้างเป็นซีรีส์ทางโทรทัศน์ ทำให้สื่อหลายสำนักคาดว่าการพัฒนาเกมภาคใหม่อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับสร้างทีวีซีรีส์

Twisted Metal เป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก จนแฟนเกมหลายคนเรียกร้องให้ทางบริษัทสร้างเกมภาคใหม่ขึ้นมา หลังจากทีมงานประกาศว่าเกมดังกล่าวจะไม่มีภาคใหม่นับตั้งแต่วางจำหน่ายภาคล่าสุดเมื่อปี 2012 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 3

อย่างไรก็ตามถึงแม้ Tom Henderson จะเป็นนักปล่อยข่าวลือที่มีความน่าเชื่อถือ แต่ปัจจุบันยังขาดข้อมูลสำคัญหลายส่วน ทำให้ไม่สามารถยืนยันได้ว่า Sony กำลังซุ่มพัฒนาเกม Twisted Metal ภาคใหม่จริงหรือไม่ ดังนั้นคงต้องรอทางทีมงานออกมาประกาศข้อมูลเพิ่มอีกครั้งหนึ่งว่าตัวเกมจะเป็นไปในทิศทางใด

สำหรับ Sony Interactive Entertainment ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Days Gone, Shadow of the Colossus, Dreams, Ghost of Tsushima, Nioh และ The Last of Us

Previous articleCULTIC เกม FPS ย้อนยุค เปิดให้ทดลองตัวเวอร์ชัน Demo แล้ว
Next article“ เอเลียด คิปโชเก ” เปิดใจหลังคว้าเหรียญทอง โอลิมปิก มาราธอน 2 สมัยซ้อน