CULTIC เกม FPS ย้อนยุค เปิดให้ทดลองตัวเวอร์ชัน Demo แล้ว

59

เวอร์ชัน Demo

CULTIC คือหนึ่งในวิดีโอเกมที่เปิดตัวไปอย่างยิ่งใหญ่อลังการในงาน Realms Deep 2021 ซึ่งดูเหมือนจะได้รับความสนใจอย่างมากจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า CULTIC เป็นผลงานจาก 3D Realms ที่นำเสนอเกมในรูปแบบ FPS Retro ยุคเก่า แต่ยังได้ได้รับความนิยมมาจนถึงปัจจุบัน โดยเกมดังกล่าวได้รับแรงบันดาลมาจากเกม FPS เก่า ๆ ไม่ว่าจะเป็น DOOM, Blood และ อื่น ๆ มากมาย

Jason Smith ทีมงานพัฒนาเกม CULTIC ออกมาเปิดเผยว่าตัวเกมมีการออกแบบให้ผู้เล่นคิดถึงเกมเดินหน้ายิงในยุคก่อน โดยเกมดังกล่าวเป็นการสร้างจากเทคโนโลยีและเครื่องมือพัฒนาเกมยุคใหม่ ทำให้ภาพกราฟิก เสียง รวมไปถึงโลกภายในเกมมีความสมจริงมากขึ้นกว่าเดิม

เกมดังกล่าวจะแสดงออกมาเป็นรูปแบบสามมิติ ซึ่งแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่าทีมงานพยายามสร้างสรรค์และพัฒนารูปแบบการเล่นให้มีความเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร

ทั้งนี้ระบบ Gameplay ของ CULTIC ผู้เล่นจะต้องเดินหน้ายิงแหลก ยิงทุกอย่างที่ขวางทาง ซึ่งคุณสามารถ วิ่ง กระโดด สไลด์ หรือหลบสิ่งต่าง ๆ ที่อาจทำให้เกิดอันตราย โดยใครที่เป็นนักวางแผนสามารถเลือกวิธีวางกับดักเพื่อลอบสังหารได้เช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม เกมเมอร์สามารถดาวน์โหลดเกม CULTIC เวอร์ชัน Demo มาเล่นกันก่อนได้ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam ก่อนที่จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ โดยปัจจุบันยังไม่มีกำหนดวันเวลาที่ชัดเจน

สำหรับ 3D Realms ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Duke Nukem 3D, Ion Fury, Wolfenstein 3D, Graven, Rise of the Triad, Wrath : Aeon of Ruin, Bombshell และ Terminal Velocity

ลิงก์ CULTIC Reveal Trailer

https://youtu.be/V_2G-RLKfio

Previous articleCrossbones อาจเป็นตัวร้ายใหม่ของ Marvel’s Avengers ในอนาคต
Next articleTwisted Metal มีลุ้นภาคใหม่หรือ Remake หลังเงียบเกือบสิบปี