Sherlock Holmes : Chapter One จำใจเลื่อน แต่คาดไม่นานเกินปีนี้

86

Chapter One

ถือว่าเป็นหนึ่งในวิดีโอเกมที่น่าจับตามองมาก ๆ สำหรับ Sherlock Holmes เกมยอดนักสืบอัจฉริยะขาวอังกฤษ ซึ่งเป็นขวัญใจของใครหลายคน

แฟนเกมต่างต้องการทราบข่าวความคืบหน้าของเกม Sherlock Holmes : Chapter One ทำให้ล่าสุด Frogwares ทีมงานพัฒนา ต้องออกมาเปิดเผยข้อมูลบางส่วนผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว โดยพวกเขายืนยันว่า แม้เกมจะยังไม่มีการระบุวันวางจำหน่ายชัดเจน แต่ทางบริษัทยืนยันมีแผนจะเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันในช่วงปลายปี 2021 อย่างแน่นอน

ประเด็นดังกล่าวได้รับการยืนยันแล้วว่า บรรดาเกมเมอร์จะได้เล่น Sherlock Holmes : Chapter One ก่อนสิ้นปี 2021 อย่างแน่นอนถ้าหากไม่มีอุปสรรคใด ๆ ที่เกิดขึ้นเหนือความคาดหมาย

ทีมงาน Frogwares ได้ออกมาโพสต์ตัวเลือก 2 ข้อ ระหว่างตัวเลือกแรก Release game early and buggy (ปล่อยเกมตอนนี้พร้อมกับบั๊คต่าง ๆ มากมาย) กับตัวเลือกสอง Release later and as polished as possible (ปล่อยเกมช้าหน่อยแต่ขัดเกลาปัญหาเท่าที่เป็นไปได้) ซึ่ง ตัวละคร Sherlock Holmes ได้เลือกข้อหลัง คือ ยินดีให้เกมถูกปล่อยออกมาช้าได้นั่นเอง

อย่างไรก็ตาม นวนิยายนักสืบสุดคลาสิคกเรื่อง Sherlock Holmes ถูกประพันธ์ขึ้นโดย อาเธอร์ โคนัน ดอยล์ นักเขียนชื่อดัง ส่วนเวอร์ชันวิดีโอกมนั้น ภาค Chapter One จะเป็นเกมที่เล่นคนเดียวหรือ Single Player โดยจะเป็นการเล่นถึงจุดเริ่มต้นของยอดนักสืบชาวอังกฤษคนนี้

ทีมงาน Frogwares เคยออกมาเปิดเผยว่า Sherlock Holmes : Chapter One หากเล่นแบบไม่สนภารกิจหรือสิ่งต่าง ๆ รอบตัวภายในเกม จะใช้เวลาเล่นประมาณ 15 ชั่วโมง แต่ถ้าสนใจ Side Mission และเก็บทุกภารกิจ อาจจะต้องใช้เวลานานถึง 30-40 ชั่วโมงเลยทีเดียว

ทั้งนี้สำหรับแฟน ๆ คงต้องรอ Frogwares ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่งว่า Sherlock Holmes : Chapter One ได้ถูกเลื่อนวางจำหน่ายเหมือนกับเกมอื่น ๆ หรือไม่หลังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ยังลุกลามอย่างต่อเนื่อง และส่งผลกระทบต่อการพัฒนาเกม

Previous articleRiders Republic เกมกีฬาเอ็กซ์ตรีม เลื่อนวันจำหน่ายไปปลายเดือนตุลาคม
Next articleบอสใหญ่ Xbox กระตุ้นวงการ ช่วยอนุรักษ์เกมเก่าไม่ให้สูญหาย