Riders Republic เกมกีฬาเอ็กซ์ตรีม เลื่อนวันจำหน่ายไปปลายเดือนตุลาคม

36

เกมกีฬา

Ubisoft บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า Riders Republic เกมรวมกีฬาเอ็กซ์ตรีม ที่ใครหลายคนต่างเฝ้ารอคอย จะถูกเลื่อนกำหนดวางจำหน่ายออกไปเกือบสองเดือน จากเดิมวันที่ 2 กันยายน เป็นวันที่ 28 ตุลาคม 2021

สาเหตุหลัก ๆ ของการเลื่อนวันวางจำหน่ายครั้งนี้คือ Ubisoft ต้องการมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับแฟน ๆ ทุกคน ซึ่งถือเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากมาก ๆ หลังต้องเลื่อนวางจำหน่ายออกไปอีกราว ๆ สองเดือน และเพื่อเป็นการชดเชยความผิดหวังของแฟนคลับ ทีมงานจึงจะเปิดรอบทดสอบ Beta ให้ได้เล่นเพื่อประเมินถึงสถานการณ์โดยรวมของเกมว่าพร้อมสำหรับเปิดวางจำหน่ายแล้วหรือไม่ โดยทุกคนสามารถลงทะเบียนได้จากลิงก์ที่อยู่ด้านล่าง

ลิงก์ https://register.ubisoft.com/riders-republic-register/en-GB

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Riders Republic คือหนึ่งในเกมที่น่าสนใจเพราะจะพาผู้เล่นทุกคนไปพบกับประวัติศาสตร์ของเกมกีฬาเอ็กซ์ตรีมในรูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการปั่นจักรยาน บีเอ็มเอ็กซ์, การเล่นสโนว์บอร์ด, การเล่นสกี และการใช้ Wingsuit ที่สำคัญเกมดังกล่าวรองรับผู้เล่นมากถึง 50 คนพร้อมกัน

อย่างไรก็ตาม เกมนี้จะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5 , Xbox One, Xbox Series X/S และ PC (ผ่านทางร้านค้า Epic Games Store, Ubisoft Store, Uplay และ Stadia)

ส่วนในเรื่องของราคา Riders Republic แบบ Standard Edition จะอยู่ที่ราว ๆ 1,600 บาท, Gold Edition อยู่ที่ 2,670 บาท และ Ultimate Edition จะอยู่ที่ราคา 2,940 บาท

ทั้งนี้คงต้องรอบริษัท Ubisoft ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่งว่า เกมดังกล่าวจะเปิดให้บริการช่วงปลายเดือนตุลาคมจริงหรือไม่ หรือจะมีการเลื่อนออกไปอีก เพราะในปัจจุบันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ทำให้พวกเขาทำงานกันยากขึ้น

Previous articleNieR : Automata ถอดระบบ DRM หวังช่วยเกมลื่นไหลมากขึ้น
Next articleSherlock Holmes : Chapter One จำใจเลื่อน แต่คาดไม่นานเกินปีนี้