Death Stranding ฉบับ Director’s Cut พร้อมเปิดให้บริการปลายกันยายนนี้

9

Director’s Cut

ภายในงาน Summer Game Fest เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ดูเหมือนจะมีการเปิดตัววิดีโอเกม Death Stranding ฉบับ Director’s Cut ให้ทุกคนได้เห็นกันไปแล้ว

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Death Stranding ฉบับ Director’s Cut ที่เป็นผลงานของ Hideo Kojima จะเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

ส่วนใหญ่ภายในเกม Death Stranding ฉบับ Director’s Cut จะถูกปรับปรุงเรื่องการกราฟิกและระบบการต่อสู้ให้สมจริงมากขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะอย่างยิ่งการต่อสู้ระยะประชิด และการใช้อาวุธหลักอย่างปืน ซึ่งผู้เล่นทุกคนสามารถเข้าไปทดลองใช้ทักษะต่าง ๆ ได้จาก Firing Range หรือสนามซ้อม

ที่สำคัญตัวเกมยังมีเครื่องมือต่าง ๆ ให้ได้ใช้งานอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นหุ่นยนตร์, Cargo Catapult ที่ใช้สำหรับการติดตามไอเทมให้ถูกค้นหาง่ายขึ้น และ Support Skeleton ที่จะทำให้การขนส่งสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตามเกมเมอร์คนไหนที่ต้องเล่น Death Stranding ฉบับ Director’s Cut ของ Kojima Productions จะต้องซื้อเกมแบบ Digital ของเครื่อง PlayStation 4 และจ่ายเงินเพิ่มอีกประมาณ 10 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 300 บาท) ซึ่งการอัปเดตครั้งนี้คล้าย ๆ กับกรณีของ Ghost of Tsushima

ทั้งนี้ Death Stranding ฉบับ Director’s Cut มีกำหนดเปิดให้บริการในวันที่ 24 กันยายนปี 2021 และคงต้องรอ Kojima Productions ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่งว่า ในอนาคตตัวเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเติมอีกหรือไม่

สำหรับ Death Stranding เป็นการนำเสนอเรื่องราวของโลกที่เกิดการสูญพันธุ์ โดยครั้งสุดท้ายเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 66 ล้านปีก่อน ในยุคของ ครีเทเชียส–พาลิโอจีน (Cretaceous–Paleogene) ที่กวาดล้างสิ่งมีชีวิตไปมากกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ หรือประมาณ 3 ใน 4 ของสิ่งมีชีวิตทั้งหมดบนโลก ซึ่งเกมดังกล่าวพยายามนำเสนอว่าถ้าเหตุการณ์เกิดขึ้นครั้งที่ 6 จะเป็นอย่างไร

ลิงก์ Death Stranding Director's Cut Pre order Trailer

https://youtu.be/ntGQAYmCvDo

Previous articleแคลปตัน เผยความทรงจำในการพบ “ เฮนดริกซ์ ” ครั้งแรก
Next articleDeathloop พร้อมปล่อยกลางกันยายนนี้ แบบ Exclusive เฉพาะ PS5