Deathloop พร้อมปล่อยกลางกันยายนนี้ แบบ Exclusive เฉพาะ PS5

33

PS5

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ได้มีการปล่อยตัวอย่าง Gameplay ของ Deathloop ออกมาให้ทุกคนรับชมกันไปแล้วนานกว่า 9 นาที และดูเหมือนว่าจะได้รับความสนใจจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก

ล่าสุดแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Deathloop จะเป็นเกมแบบ Exclusive บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 เป็นเวลาหนึ่งปี โดยตัวเกมจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 14 กันยายน ปี 2021 และระยะเวลา Exclusive จะหมดลงในวันที่ 14 กันยายน ปี 2022

Deathloop เป็นเกมที่เล่าเรื่องของ Colt ชายหนุ่มที่อาศัยอยู่บนเกาะแบล็ครีฟ และติดอยู่ในลูปเวลาที่ไม่สามารถหาทางออกได้ ภายในเกมผู้เล่นจะต้องสังหารเป้าหมายทั้ง 8 คนให้สำเร็จ พร้อมทั้งยังต้องเอาตัวรอดจากนักฆ่าระดับพระกาฬอย่าง Julianna โดยผู้เล่นจะต้องหาทางออกและทำลายลูปเวลานี้ให้ได้ ซึ่งเมื่อไหร่ที่ผู้เล่นตาย ทุกอย่างที่ทำไว้จะกลับไปเริ่มต้นใหม่ตั้งแต่ศูนย์

มีรายงานเพิ่มเติมว่า Deathloop จะเป็นเกมที่ผสมผสานระหว่าง Dishonored เกมแนวซ่อนเร้น ที่เป็นผลงานเก่าของทีมพัฒนา โดยมีความเป็น Roguelike บวกกับ Open World แถมยังมีการลอบสังหารแบบ Hitman ที่สำคัญตัวละคร Julianna ที่มีหน้าที่คอยไล่ล่าตัวเอก สามารถเปิดโหมดออนไลน์ให้เพื่อน ๆ เข้ามาเล่นได้อีกด้วย

ทั้งนี้เหล่าบรรดาแฟน ๆ PC และเครื่องเล่นเกมคอนโซลยุคเก่า คงต้องรออย่างน้อย ๆ หนึ่งปีถึงจะได้เล่นเกม Deathloop โดยต้องรอเกมดังกล่าวหมดสัญญา Exclusive บนเครื่องเล่นเกม PlayStation 5 เสียก่อน ขณะเดียวกันทาง Arkane Studios  ก็กำลังพัฒนาเกม Exclusive ให้กับ Xbox ด้วยเหมือนกัน นั่นก็คือเกม Redfall ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน E3 2021 ที่ผ่านมา

ลิงก์ Deathloop – Official Gameplay Walkthrough | PS5

https://youtu.be/Rzjq6myYALo

Previous articleDeath Stranding ฉบับ Director’s Cut พร้อมเปิดให้บริการปลายกันยายนนี้
Next articleGenshin Impact 2.0 มาพร้อมกับ Cross-save เล่นได้หลายแพลตฟอร์ม