Wrestling Empire ลงบน PC ภายในปีนี้ ใช้กับจอยคอนโทรลได้

135

PC

เกมเมอร์ที่ใช้งานเครื่องเล่นเกม Nintendo Switch คงได้สัมผัสกับเกม Wrestling Empire กันไปแล้วโดยล่าสุดเป็นคิวของ PC ที่จะได้เล่นกันอย่างแน่นอนภายในปี 2021

Mat Dickie นักพัฒนาเกมชื่อดังหรือเรียกสั้น ๆ ว่า MDicki ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่า Wrestling Empire ที่

เคยลงให้กับ Nintendo Switch เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2021 ที่ผ่านมา จะเตรียมวางจำหน่ายบนหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Wrestling Empire เวอร์ชัน Steam จะแตกต่างจาก Nintendo Switch ตรงที่สามารถเชื่อมต่อกับจอยคอนโทรลเลอร์ได้ ที่สำคัญยังมาพร้อมกับภาพกราฟิกความละเอียดระดับ FHD และอัตราเฟรมเรทที่ลื่นไหลมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ขณะที่ Gameplay และจำนวนคอนเทนต์ของเกม Wrestling Empire เวอร์ชัน PC จะมีตัวละครนักมวยปล้ำให้มากเลือกกว่า 350 คน และเวทีของเกมการแข่งขันสามารถจุคนพร้อม ๆ กันได้ถึง 30 คน

อย่างไรก็ตาม Wrestling Empire ถือเป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก ที่สำคัญยังมาพร้อมกับระบบการเล่นที่เข้าใจได้ง่ายอีกด้วย

ทั้งนี้หากใครที่สนใจเกมดังกล่าวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าร้านค้าออนไลน์ Steam หรือได้ที่ลิงก์ด้านล่างเลย

ลิงก์ https://store.steampowered.com/app/1620340/Wrestling_Empire/

สำหรับ Wrestling Empire เป็นเกมแชมเปียนส์มวยปล้ำที่รักษาสไตล์ย้อนยุคเอาไว้ โดยภายในเกมดังกล่าวจะเต็มไปด้วยอุปกรณ์ที่ใช้ในการต่อสู้จำนวนมากอย่างเช่น โต๊ะ เก้าอี้ ไม้หน้าสาม แผ่นเหล็ก และอีกอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นทุกคนได้เข้าต่อสู้กันหลากหลายรูปแบบ หรือการเริ่มต้นอาชีพนักมวยปล้ำและเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้กว่า 30 คน ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นไม่เบื่อกับการต่อสู้อีกต่อไป

Previous articleScarlet Nexus ปล่อย Demo เวอร์ชัน Xbox ให้ลองเล่นแล้ว
Next article“ แลนโด นอร์ริส ” พัฒนาการดี “ แม็คคลาเรน ” ตอบแทนสัญญาใหม่