“ แลนโด นอร์ริส ” พัฒนาการดี “ แม็คคลาเรน ” ตอบแทนสัญญาใหม่

73

แม็คคลาเรน

แลนโด นอร์ริส ยอดนักขับดาวรุ่ง ฟอร์มูลาวัน สายเลือดเมืองผู้ดี ได้ฉายแววและพัฒนาการอย่างโดดเด่นหลังจากที่เจ้าตัวอยู่ร่วมทัพ แม็คคลาเรน และแน่นอนว่า การตอบแทนผลงานจากต้นสังกัดให้กับดาวรุ่งรายนี้ก็คือ นอร์ริส ได้รับสัญญาฉบับใหม่ จากต้นสังกัด

และแน่นอนว่า ถึงแม้ต้นสังกัด แม็คคลาเรน จะไม่ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับการเซ็นสัญญาครั้งนี้ว่า เซ็นเป็นระยะเวลากี่ปี แต่เบื้องต้นเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า สัญญา 1 ปีที่ แม็คคลาเรน มอบให้กับ นอร์ริส นั่นเป็นการการันตีว่า ถ้าหากเจ้าตัวทำผลงานได้ดีต่อไปในอนาคต สัญญาระยะยาวคงรอดาวรุ่งชาวอังกฤษให้ร่วมสร้างสรรค์ผลงานกับ แม็คคลาเรน แน่นอน

ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมของ นอร์ริส กับ แม็คคลาเรน ในช่วงต้นฤดูกาล 2021 ทำให้เจ้าตัวได้รับสัญญาฉบับใหม่จาก แม็คคลาเรน ซึ่งแน่นอนว่า ข่าวดีครั้งนี้ก็ได้ออกมาประกาศก่อนที่จะลงแข่งขันที่ โมนาโก กรังด์ปรีซ์ ซึ่งในสนามนี้ ทีม แม็คคลาเรน จะใช้รถแข่งที่ทำสีพิเศษขึ้นมานั่นก็คือ “ กรังด์ปรีซ์ ” และแน่นอนว่า นอร์ริส จะเป็นผู้ขับรถแข่งฟอร์มูลาวันลายใหม่ของทีม ในการลงดวลความเร็วในสนามนี้อีกด้วย

นอร์ริส เข้ามาร่วมทีม แม็คคลาเรน ตั้งแต่ปีฤดูกาล 2017 และแน่นอนว่าการที่เจ้าตัวผลักดันผลงานให้ขึ้นไปยืนบนโพเดียมอันดับ 2 ที่สนามอิโมลา ประเทศอิตาลี ในปีนี้ ทำให้เจ้าตัวถูกมองถึงพัฒนาการที่เรียกได้ว่าก้าวกระโดดเป็นอย่างมาก และล่าสุด นอร์ริส ทำอันดับของตัวเองอยู่ตำแหน่งที่ 4 บนตารางแชมเปียนชิพประเภทนักขับ ฟอร์มูลาวัน

Previous articleWrestling Empire ลงบน PC ภายในปีนี้ ใช้กับจอยคอนโทรลได้
Next articleได้คู่แล้ว! “ ปาเกียว ” ชกแชมป์โลก 2 สถาบัน วันที่ 22 สิงหาคม