The Ascent เกมแอ็คชันเดินยิงสนั่น เปิดให้บริการปลายกรกฎาคมนี้

154

เกมแอ็คชัน

สำหรับแฟนเกมที่ชื่นชอบฉากหลักเป็นยุค Cyberpunk คงต้องลองสัมผัสกับเกมที่กำลังจะเปิดให้บริการในเร็ว ๆ นี้

The Ascent ผลงานใหม่จาก Neon Giant จะเป็นเกมแอ็คชันแนวยิงสนั่น ที่สำคัญยังสามารถเล่นกับเพื่อน ๆ ได้อีกด้วยในรูปแบบ Co-op โดยล่าสุด Arcade Berg ประธานใหญ่ของสตูดิโอ ได้ออกมาเปิดเผยว่า

“ ทีมงานทุกคนรู้สึกดีใจที่ได้สร้างเกม The Ascent ขึ้นมา พวกเขารักในการพัฒนาเกม และพร้อมมอบความสุขให้กับผู้เล่นทุกคน ดังนั้นทางทีมงานจึงพยายามทำงานอย่างหนักเพื่อพัฒนาเกมดังกล่าวออกมาให้ดีที่สุด ที่สำคัญคือผู้เล่นทุกคนต้องสนุกไปกับสิ่งต่าง ๆ ที่อยู่รอบตัว ”

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า The Ascent จะเป็นเกมแอ็คชันแนว RPG Shooter ที่แสดงให้เห็นจากมุมมองด้านบน โดยสามารถเล่นได้ทั้งแบบลุยเดี่ยวหรือเล่นกับเพื่อน ๆ ซึ่งถ้าเกิดเกมเมอร์เล่นโหมด Co-op ก็จะได้รับความสนุกและดุเดือดมากขึ้นไปอีก ที่สำคัญจุดเด่นของเกมดังกล่าวคือผู้เล่นทุกคนสามารถปรับแต่งตัวละครได้อย่างอิสระ โดยเฉพาะการติดตั้งอาวุธ Cyberware เพื่อเสริมทักษะการต่อสู้

ทั้งนี้เกมดังกล่าวยังมีการใส่เนื้อเรื่องต่าง ๆ ของตัวละครเข้ามาอีกด้วย โดยสาเหตุหลัก ๆ ก็เพื่อให้ผู้เล่นทุกคนเข้าไปอยู่ในโลก Cyberpunk ได้อย่างเต็มที่

ทั้งนี้เกม The Ascent จะเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 กรกฎาคม 2021 บนแพลตฟอร์ม Xbox กับ PC (ผ่านทางหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam ในราคา 809 บาท) ส่วนเกมเวอร์ชัน PlayStation 4 และ PlayStation5 จะตามมาในอนาคตหรือไม่ แฟนเกมคงต้องรอ Neon Giant ออกมายืนยันอีกครั้งหนึ่ง

ลิงก์  The Ascent | PRE-PURCHASE NOW INDENTS!

https://youtu.be/vqS3whDVa04

Previous articleTake-Two ปล่อยเกมใหม่ของทีม Gearbox ภายในเมษายนปีหน้า
Next articleThe Division Heartland เปิดให้เล่นปลายปีนี้หรือต้นปีหน้า