Rainbow Six Siege ภาคใหม่ อาจมีตัวละครใหม่ให้ได้เล่นกัน

145

ตัวละครใหม่

Rainbow Six Siege ถือเป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Ubisoft บริษัทพัฒนาเกมยักษ์ใหญ่ได้ปล่อยข้อมูล Patch ของเกม Rainbow Six Siege Year 6 ซีซัน 2 ให้ทุกคนได้เห็นกันแล้ว

Rainbow Six Siege ภาคนี้ทางทีมงาน Ubisoft จะใช้ชื่อว่า North Star โดยข้อมูลก่อนหน้า แฟนเกมทุกคนทราบแล้วว่า ตัวละครตัวใหม่ของเกมดังกล่าวจะเป็นเจ้าหน้าที่จากประเทศ โกดา ซึ่งเป็นชาวพื้นเมืองที่อยู่ทาด้านงตะวันตกของประเทศแคนาดา

ภายในตัวอย่างของเกมดังกล่าวได้มีการเผยให้เห็นถึงเฮลิคอปเตอร์กู้ภัยของกองกำลังทางทะเลของประเทศแคนาดา หรือ Agusta Westland CH-149 ซึ่งก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการแล้วว่า ตัวละครใหม่สาย Heale อาจจะใช้ชื่อว่า Thunderbird

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Thunderbird ตัวละครใหม่ของเกม Rainbow Six Siege Year 6 ซีซัน 2 จะสามารถใช้ความสามารถพิเศษรักษาพลังชีวิตของเพื่อนร่วมทีมและผู้เล่นที่อยู่ใกล้เคียงได้

ทั้งนี้ประเด็นดังกล่าวเกิดจากภาพหลุดบนทวิตเตอร์ของ R6 Leaks ที่มีการเผยให้เห็นถึงสัญญลักษณ์บนเครื่องมือของ Thunderbird โดยเป็นเครื่องหมายทางการแพทย์อย่างชัดเจน

อย่างไรก็ตามสาวก Rainbow Six Siege คงต้องรอดูกันต่อไปว่า Thunderbird จะใช่ตัวละครใหม่ของเกม Rainbow Six Siege Year 6 หรือไม่ ซึ่งหลายคนคาดว่าทาง Ubisoft น่าจะเปิดเผยข้อมูลให้ได้ชมกันในเร็ว ๆ นี้

สำหรับ Rainbow Six Siege เปิดให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One, PlayStation 5, Xbox Series X/S และ Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

Previous article“เก่ง ธชย” รับรีวิว กกน. เอาพอประมาณไม่มั่นใจหุ่น
Next articleReturnal เร่งพัฒนาระบบเซฟเกมกลางคันหลังโดนร้องเรียนหนัก