GTA V เตรียมลงให้แพลตฟอร์ม PS5 และ Xbox เร็ว ๆ นี้

386

Xbox

Rockstar Games ประกาศอย่างเป็นทางการว่า พวกเขากำลังปล่อย Grand Theft Auto V และ Grand Theft Auto Online ลงบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series X และ Series S ในเร็ว ๆ นี้

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า Grand Theft Auto V และ Grand Theft Auto Online จะลงให้กับแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series X และ Series S ในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2021 หลังจากได้รับการเรียกร้องจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก

หากอ้างอิงจากการเปิดเผยของ Rockstar Games ดูเหมือนพวกเขาปล่อย Grand Theft Auto V และ Grand Theft Auto Online ให้เล่นกันแบบฟรี ๆ ภายใน 3 เดือน หลังเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ซึ่งใครก็ตามที่เป็นสมาชิก PlayStation Plus และมีเกมดังกล่าวอยู่บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 จะได้รับเงินจำนวน 1,000,000 GTA$ ทุก ๆ เดือนจนกว่าจะถึงวันเปิดวางจำหน่าย

สำหรับ Grand Theft Auto V ถือเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากหลังเปิดวางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อปี 2013 โดยปัจจุบัน จำนวนผู้เล่นเกมดังกล่าวไม่ลดน้อยลงไปเลย และมีแต่จะเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ

Rockstar Games ออกมาเปิดเผยว่า “ เกมเวอร์ชันใหม่ของ Grand Theft Auto V จะได้รับการปรับปรุงทางด้านเทคนิค, การแสดงผล และการเพิ่มประสิทธิภาพให้ตัวเกมรันได้ดียิ่งขึ้น ส่งผลให้เกมเวอร์ชันปรับปรุงนี้มีภาพที่สวยงามพร้อมทั้งตอบสนองความต้องการของผู้เล่นได้มากยิ่งขึ้น ”

ทั้งนี้พวกเขายังเสริมอีกว่า เกมดังกล่าวจะมีการปล่อยเซอร์ไพรส์ต่าง ๆ อีกมากมายในโอกาสฉลองครบรอบ 20 ปีของเกม Grand Theft Auto III ในวันที่ 22 ตุลาคม 2021 อีกด้วย

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเปิดเผยว่า Grand Theft Auto V เวอร์ชันอัปเกรดจะสามารถเล่นได้บนเครื่องเล่นเกมคอนโซลรุ่นเก่าหรือไม่ ซึ่งคงต้องรอทาง Rockstar Games ออกมาประกาศอีกครั้งหนึ่ง

Previous articleEpic Games ฟ้องร้อง Nreal ฐานละเมิดเครื่องหมายการค้า
Next articleSubnautica บีบอัดไฟลเกม ลดพื้นที่บน PS5 ลงถึง 70 เปอร์เซ็นต์