Scarlet Nexus ปล่อย Demo ให้ทดลองเล่นปลายพฤษภาคมนี้

44

พฤษภาคม

Scarlet Nexus เตรียมเปิดให้ทุกคนลองเล่นกันก่อน โดยทางทีมงานหวังนำส่วนผิดพลาดที่เกิดขึ้นภายในเกมไปปรับปรุงก่อนเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในช่วงหน้าร้อนปีนี้

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Bandai Namco บริษัทพัฒนาเกมชื่อดังสัญชาติญี่ปุ่น ได้ออกมาเปิดเผยว่าพวกเขาตัดสินใจที่จะปล่อยตัว Demo ของเกม Scarlet Nexus ออกมาให้ทุกคนได้ทดลองเล่นกันก่อนเพื่อหาจุดบกพร่องต่าง ๆ

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Bandai Namco จะปล่อยตัว Demo เกม Scarlet Nexus ให้ทุกคนได้ทดลองเล่นกันในวันที่ 21 พฤษภาคมปี 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ อย่างเช่น Xbox One, Xbox Series X และ Series S ขณะที่ PlayStation 4 กับ PlayStation 5 จะปล่อยออกมาในวันที่ 28 พฤษภาคม

ล่าสุดยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการว่าตัว Demo ของเกม Scarlet Nexus จะมีระยะเวลาการเล่นจำกัดหรือไม่ รวมไปถึงตัวเกมจะเปิดให้ทดลองเล่นบนแพลตฟอร์ม PC หรือเปล่า ซึ่งคงต้องรอทางผู้พัฒนาออกประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่ง

ทั้งนี้ Scarlet Nexus จะเป็นเกมแอ็คชันแนว RPG ตัวใหม่ล่าสุดของทาง Bandai Namco โดยพวกเขาหวังพัฒนาเกมดังกล่าวลงบนแพลตฟอร์มเครื่องเล่นเกมคอนโซล Next-Gen เป็นหลัก

ที่สำคัญนอกจากตัวเกมที่น่าสนใจแล้ว ยังมีผลงานซีรีส์อนิเมะเรื่อง Scarlet Nexus ซึ่งถูกพัฒนาและอำนวยการสร้างโดย Sunrise สตูดิโอชื่อดัง และมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนมิถุนายนถึงเดือนกันยายน 2021

อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมว่า Scarlet Nexus มีแผนเปิดให้บริการในวันที่ 25 มิถุนายน 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam), PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X และ Series S

Previous articleRemedy จับมือ Epic Games ปั่นโปรเจกต์สร้างเกมระดับ AAA
Next articleSniper Ghost Warrior Contracts 2 เผยตัวอย่างใหม่ สมจริงมาก!