Sniper Ghost Warrior Contracts 2 เผยตัวอย่างใหม่ สมจริงมาก!

123

ตัวอย่าง

มาแน่นอนสำหรับ Sniper Ghost Warrior Contracts 2 เกมที่ได้รับความนิยมจากบรรดาเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก หลังจากล่าสุดทางทีมงานพัฒนาออกมาเปิดเผยตัวอย่างให้ได้เห็นกันไปแล้ว

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา CI Games บริษัทพัฒนาเกมสัญชาติโปแลนด์ ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ล่าสุดของเกม Sniper Ghost Warrior Contracts 2 ออกมาให้ทุกคนได้เห็นกันแล้ว ซึ่งนั่นทำให้เหล่าผู้เล่นต่างต้องตาค้างเนื่องจากเกมดังกล่าวมีความสมจริงมาก ๆ

ตัวอย่างใหม่ของ Sniper Ghost Warrior Contracts 2 ที่ถูก CI Games ปล่อยออกมามีความยาวอยู่ประมาณ 3 นาที ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาก ๆ จากเหล่าบรรดาสาวกที่เฝ้ารอคอย

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่าภายในตัวอย่างของเกม Sniper Ghost Warrior Contracts 2 มีสิ่งต่าง ๆ ที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็นแผนที่ขนาดใหญ่ที่มีลักษณะเหมือนกับ Sandbox, เสียงดนตรีประกอบฉาก, ภาพความคมชัดระดับ Full HD รวมไปถึงผู้เล่นทุกคนยังสามารถปรับแต่งปืนของตัวเองได้อย่างอิสระอีกด้วย

ที่สำคัญสิ่งที่เด็ดสุดในตัวอย่างใหม่ของเกมดังกล่าวคือ การโชว์ยิงปืนระยะไกลกว่า 1,000 เมตร ซึ่งฉากที่กระสุนเจาะศีรษะของศัตรู มันรุนแรงถึงขนาดทำให้สมองกระจุย หัวขาด และเลือดสาดกระจายเลยทีเดียว โดยมันสร้างความสะใจให้กับเหล่าบรรดาสาวก Sniper Ghost Warrior เนื่องจากภาพดูสมจริงอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม สำหรับ Sniper Ghost Warrior Contracts 2 เป็นเกมภาคต่อจากปี 2019 โดยทาง CI Games มีแผนลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam), PlayStation 4, Xbox Series X และ Series S ในวันที่ 4 มิถุนายน 2021 ขณะที่เครื่องเล่นเกมคอนโซล Next-Gen อย่าง PlayStation 5 จะลงให้ในช่วงเดือนธันวาคมปีนี้

ลิงก์  Sniper Ghost Warrior Contracts 2 – Gameplay Overview Trailer (2021)

https://youtu.be/ZO3-a8SUpRI

Previous articleScarlet Nexus ปล่อย Demo ให้ทดลองเล่นปลายพฤษภาคมนี้
Next articleแฟนเกม Attack on Titan ปล่อยเกมแนว PvP Multiplayer ให้เล่นฟรี