Helltaker ฉลองครบรอบหนึ่งปี ปล่อยด่านโบนัสใหม่

217

ด่านโบนัส

Helltaker ถือเป็นหนึ่งในเกมยอดนิยมที่รับความสนใจจากบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก และดังเป็นพลุแตกหลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อปีที่ผ่านมา

ล่าสุด Vanripper บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาฉลองครบรอบ 1 ปีของวิดีโอเกมแนว Puzzle ยอดนิยมอย่าง Helltaker โดยมีการเพิ่มด่านโบนัสใหม่ที่ชื่อว่า Examtaker ให้ทุกคนได้เล่นกันแล้ว

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Helltaker ได้มีการอัปเดต Quality of Life ด้วยการให้ผู้เล่นทุกคนสามารถข้ามฉากที่ยากจนเกินไป ขณะเดียวกันทีมงาน Vanripper ยังเสริมอีกว่าหากคนไหนที่ต้องการปลดล็อคถ้วย Achievement ก็จะต้องใช้ฝีมือของตัวเองเท่านั้น

ทางทีมพัฒนาเกม Helltaker ยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดว่าด่านโบนัส Examtaker เป็นอย่างไร ซึ่งพวกเขาบอกเพียงแค่ว่าให้ทุกคนลองเข้าไปเล่นกันดู แล้วค่อยมาบอกอีกทีว่ามันเป็นอย่างไร แต่ที่แน่ ๆ ด่านใหม่จะมีความยากกว่าด่านเก่า ๆ อย่างแน่นอน

สำหรับ Helltaker เป็นเกมแนว Puzzle ที่เปิดให้ทุกคนเล่นกันแบบฟรี ๆ ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมปี 2020 ที่ผ่านมา โดยเกมดังกล่าวกลายเป็นที่นิยมชั่วข้ามคืน ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเสียงเพลงประกอบฉากและการออกแบบตัวละครที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

อย่างไรก็ตามด้วยความนิยมของเกม Helltaker ทำให้บรรดาสาวกนำตัวละครในเกมดังกล่าวไปวาดแฟนอาร์ตกันอย่างมากมาย และแชร์ลงโลกโซเชียลผ่านหลายช่องทางทั่วโลก

ทั้งนี้ หากใครที่ไม่เคยลองเล่น Helltaker และอยากลองสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ ดูสักครั้ง สามารถเข้าไปโหลดจากหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam ที่ลิงก์ https://store.steampowered.com/app/1289310/Helltaker/

Previous articleFatal Frame ภาคใหม่ ออกมาในรูปแบบตู้เกมปาจิงโกะ
Next articleOverwatch 2 เตรียมปล่อยตัวอย่างแรกของโหมด PvP