Fatal Frame ภาคใหม่ ออกมาในรูปแบบตู้เกมปาจิงโกะ

45

ตู้เกมปาจิงโกะ

แฟนคลับเศร้าเนื่องจากทราบข่าว Fatal Frame ภาคใหม่ มาในรูปแบบตู้เกมปาจิงโกะ

ใครที่กำลังรอคอยการเปิดตัวของเกม Fatal Frame ภาคใหม่ อาจจะต้องเสียใจกับข่าวนี้เพราะอาจจะทำให้รู้สึกผิดหวังและเศร้าอย่างมาก เมื่อ Koei Tecmo บริษัทพัฒนาเกมสัญชาติญี่ปุ่น และ Yamasa Group ได้ออกมาเปิดเผยตัวอย่าง PV ของเกม Fatal Frame ภาคใหม่ หรือที่คนไทยเรียกว่า “ เกมถ่ายรูปวิญญาณ ” อย่างเป็นทางการ โดยภาคใหม่นั้นไม่ได้อยู่บนแพลตฟอร์ม Nintendo เหมือนกับภาคที่ผ่าน ๆ มา แต่กลับมาอยู่ในรูปแบบตู้เกมปาจิงโกะ

ประเด็นนี้สร้างความเสียใจให้กับเหล่าบรรดาสาวก Fatal Frame อย่างมากที่ทางบริษัทผู้พัฒนาเปิดตัวเกมดังกล่าวในรูปแบบตู้เกมปาจิงโกะ เพราะตั้งแต่ปี 2014 ที่ผ่านมา นับตั้งแต่วันวางจำหน่ายเกม Fatal Frame : Maiden of Black Water บนแพลตฟอร์ม Wii U เกมดังกล่าวก็ไม่มีการเปิดตัวภาคใหม่ออกมาอีกเลย

ทั้งนี้เมื่อปี 2020 ทีมงาน Koei Tecmo ได้เคยบอกว่าเกมตระกูล Fatal Frame จะมีการฉลองครบรอบ 20 ปี โดยคาดว่าน่าจะจัดขึ้นในช่วงเดือนธันวาคม 2021 ที่จะถึงนี้ ดังนั้นยังมีความหวังอยู่บ้างที่เกมดังกล่าวอาจจะมีการเปิดตัวภาคใหม่ในอนาคตอันใกล้

อย่างไรก็ตามคงต้องรอ Koei Tecmo และ Yamasa Group ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่งว่า Fatal Frame จะลงให้กับแพลตฟอร์ม Nintendo หรือไม่ แต่หลายคนเชื่อว่าเกมดังกล่าวจะลงให้กับแพลตฟอร์ม PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox series X และ series S และ Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam) แน่นอน

สำหรับ Fatal Frame เป็นเกมแนวสยองขวัญที่ผู้เล่นต้องเอาชีวิตรอดให้ได้ ได้รับการพัฒนาโดย Koei Tecmo สำหรับเครื่องเล่นเกม PlayStation 2 โดยเกมภาคแรกเปิดให้เล่นเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นช่วงปี 2001 ตามด้วยในทวีปอเมริกาเหนือกับยุโรปช่วงปี 2002 ก่อนได้รับการปรับปรุงและพอร์ทลงให้กับแพลตฟอร์ม Xbox ในปีเดียวกัน

Previous articleโค้ชควอเตอร์แบ็ค “ ฟอลคอนส์ ” มั่นใจ “ ไรอัน ” วัย 36 ยังเล่นฟอร์มระดับสูง
Next articleHelltaker ฉลองครบรอบหนึ่งปี ปล่อยด่านโบนัสใหม่