Overwatch 2 เตรียมปล่อยตัวอย่างแรกของโหมด PvP

276

PvP

Aaron Keller ผู้กำกับเกมชื่อดัง เผย Overwatch 2 จะได้รับการอัปเดตโหมด PvP อย่างแน่นอน

Aaron Keller ซึ่งเข้ามาทำงานแทน Jeff Kaplan ผู้กำกับเกม Overwatch 2 คนเก่าที่ประกาศลาออกจากบริษัท Blizzard ไปเมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา ได้ออกมายืนยันกับเหล่าบรรดาแฟนเกมผ่านทางวิดีโอ Overwatch Developer Update ว่าทีมงานกำลังจะปล่อยตัวอย่าง Gameplay แรกของโหมด PvP ให้ทุกคนได้เห็นกันเร็ว ๆ นี้

ผู้กำกับเกม Overwatch 2 ออกมากล่าวว่า ในช่วงที่มีการโชว์ตัวอย่างใหม่ของ Gameplay เกมดังกล่าวนั้น Geoff Goodman หัวหน้านักออกแบบ, Dion Rogers ผู้กำกับฝ่ายศิลป์ และพนักงานภายในบริษัท จะมีการอัปเดตรายละเอียดโดยรวมว่า Overwatch 2 จะมีการยกระดับจากภาคแรกอย่างไรบ้าง

ทั้งนี้ Aaron Keller ยังเสริมอีกว่าตัวอย่าง Gameplay ของ Overwatch 2 ยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา แต่ทางทีมงาน Blizzard ให้สัญญากับเหล่าบรรดาแฟน ๆ ว่าจะมีการเปิดเผยโหมด PvP และโหมดอื่น ๆ ภายในปี 2021 อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม Overwatch 2 ยังไม่มีกำหนดวันเปิดให้บริการที่แน่ชัด แต่ที่แน่ ๆ เกมดังกล่าวจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox series X และ series S, Nintendo Switch และ Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

สำหรับ Overwatch 2 จะมีการเพิ่มตัวละครใหม่เข้ามานั่นคือ Sojourn โดยเป็นชาวแคนาดาที่มาพร้อมกับปืน Railgun แบบ Semi-auto แถมยังมีอุปกรณ์ไฮเทคติดอยู่ตามตัวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบูสเตอร์ที่ขาด้านล่าง ทำให้ตัวละครดังกล่าวพุ่งได้เหมือนกับจรวด ที่สำคัญตัวเกมยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาทำให้ข้อมูลที่กล่าวมานั้นอาจถูกเปลี่ยนแปลงได้ทุกเมื่อ

ลิงก์ Developer Update | “What's Next” with Aaron Keller | Overwatch

https://www.youtube.com/watch?v=YzmZrs7lg5U

Previous articleHelltaker ฉลองครบรอบหนึ่งปี ปล่อยด่านโบนัสใหม่
Next articlePrince of Persia ฉบับ Remake เลื่อนวางจำหน่ายไปเมษายนปีหน้า