Metro Exodus อัปเกรดฟรีบน PC ช่วงต้นเดือนพฤษภาคมนี้

87

พฤษภาคม

Metro Exodus เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง จะเปิดให้ทุกคนอัปเกรดลงบน PC ในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้

4A Games บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง และ Deep Silver ตัวแทนจำหน่ายสัญชาติเยอรมัน ออกมาประกาศว่า Metro Exodus PC Enhanced Edition จะเปิดให้ทุกคนอัปเกรดลงบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านทางหน้าร้านค้าออนไลน์อย่าง Steam, Epic Games Store และ GOG ในวันที่ 6 พฤษภคม 2021

ผู้เล่นคนไหนที่เป็นเจ้าของเกม Metro Exodus PC Enhanced Edition เมื่อถึงเวลาแล้วสามารถเข้าไปกดอัปเกรดกันได้เลยแบบฟรี ๆ ไม่เสียค่าใช้จ่ายอย่างแน่นอน

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Metro Exodus PC Enhanced Edition จะช่วยให้ตัวเกมรองรับระบบ Ray Tracing ได้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยการพัฒนาดังกล่าวช่วยให้ตัวเกมสามารถโชว์ประสิทธิภาพด้านกราฟิกได้มากขึ้น ผ่านทางขุมพลังการ์ดจอของ NVIDIA RTX Series และ AMD

การอัปเกรดของ Metro Exodus PC Enhanced Edition ครั้งนี้ จะเป็น Advanced Ray Traced Reflections ที่มาพร้อมกับ DLSS 2.0 ทำให้เกมดังกล่าวมีความคมชัดระดับ FHD แถมได้อัตราเฟรมเรทที่ลื่นไหลมากขึ้นกว่าเดิม และยังรองรับระบบ DirectX 12 Ultimate อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม Metro Exodus PC Enhanced Edition ที่ถูกยกเครื่องใหม่ทางด้านกราฟิก ทีมงานได้ลงรายละเอียดสเปกของเครื่อง PC เอาไว้แล้วโดยเกมเมอร์ทุกสามารถกดเข้าไปดูได้ที่หน้าเว็บไซต์เลย

ทั้งนี้ Metro Exodus ยังมีเวอร์ชันที่ปล่อยอัปเกรดให้ฟรีบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 และ Xbox Series X และ Series S อีกด้วย แต่ยังไม่มีการเปิดเผยถึงกำหนดการที่แน่ชัด

สำหรับ Metro Exodus เปิดให้ทุกคนเล่นแล้วบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Microsoft Windows, Playstation 4, Playstation 5, Xbox One, Xbox Series X/S และ Google Stadia

ลิงก์ Exclusive: Metro Exodus Enhanced Edition Analysis

https://youtu.be/NbpZCSf4_Yk

Previous articleFrogwares ขายเอง “ The Sinking City ” แพลตฟอร์ม Xbox Series X/S
Next articleThe Last of Us Part 3 เริ่มขยับพัฒนาเนื้อเรื่อง ยังยึดหลัก 2 ภาคแรก