Biomutant ปล่อย Gameplay ล่าสุด เน้นโชว์ฉากบรรยากาศเกม

185

Gameplay

เกม Biomutant ปล่อยตัวอย่างล่าสุดออกมาให้ทุกคนได้เห็นแล้ว และได้รับเสียงวิจารณ์เชิงบวกอย่างมาก โดยเกมดังกล่าวจะวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันในเร็ว ๆ นี้

Experiment 101 บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง และ THQ Nordic ตัวแทนจำหน่ายวิดีโอเกม ได้เผยโฉมตัวอย่างใหม่ของ Biomutant วิดีโอเกมเล่นตามบทบาทให้ทุกคนได้เห็นกันแล้ว โดยภายในตัวอย่างล่าสุด ตัวเกมเต็มไปด้วยสถานที่สวยงามสุดวิเศษเพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมากขึ้นกว่าเดิม

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า การเผยโฉมตัวอย่างใหม่ของเกม Biomutant ถือเป็นสิ่งที่น่าสนใจมาก ๆ โดยเฉพาะเหล่าแฟน ๆ ที่รอคอยมาอย่างยาวนาน ก่อนหน้านี้ Experiment 101 เน้นการโชว์ฉากแอ็คชันของตัวละครมากกว่า แต่หลัง ๆ ได้เปลี่ยนมานำเสนอฉากภายในเกมแทน

ตัวอย่าง Gameplay ของ Biomutant ที่ทาง Experiment 101 และ THQ Nordic เผยให้ได้เห็นกันจะมาพร้อมกับภูมิประเทศที่เต็มไปด้วยธรรมชาติ, ซากตึกร้างที่ดูกลมกลืนไปกับธรรมชาติตามแบบฉบับของหนังหายนะ, หมู่บ้านที่ดูลึกลับแต่น่าค้นหา, พื้นที่บนภูเขาหิมะที่เต็มไปด้วยความหนาวเย็น และที่สำคัญยังมีพาหนะให้เลือกใช้อย่างหลากหลายอีกด้วย

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า เกมเมอร์ทุกคนยังสามารถออกท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่าง ๆ ได้แบบอิสระ หลังจากทีมพัฒนาหวังให้เกมนี้เป็นสุดยอดเกมแบบ Open World

อย่างไรก็ตาม Biomutant เตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 พฤษภาคม 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One และ PC (ผ่านทางหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam, GOG, Origin และ Epic Games Store)

ลิงก์ Biomutant – World Trailer

https://youtu.be/Kypjxnj4C6E

Previous articleBattlefield ซุ่มทำเวอร์ชัน Mobile ใช้สามบริษัทร่วมสร้างเกมขึ้นใหม่
Next articleเกมเมอร์เผย Gameplay เกม Returnal หลังเล่นแบบ Early Access