Battlefield ซุ่มทำเวอร์ชัน Mobile ใช้สามบริษัทร่วมสร้างเกมขึ้นใหม่

54

Mobile

EA ยืนยัน Battlefield ภาคใหม่จะมาพร้อมกับรูปแบบการเล่นที่ไม่เหมือนเดิม โดยหลัก ๆ จะเน้นไปที่คุณภาพกราฟิกและความเร้าใจในสงคราม

Battlefield คือหนึ่งในวิดีโอเกมที่ได้รับความนิยมจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก ที่สำคัญหลังจากที่ตัวเกมมีข่าวหลุดออกมาอยู่บ่อย ๆ ทำให้สาวกของเกมดังกล่าวต่างตั้งหน้าตั้งตารอคอยมากขึ้นไปอีก

ล่าสุด Electronic Arts หรือ EA ได้ออกมาเปิดเผยว่า Battlefield ภาคล่าสุดของพวกเขาจะถูกสร้างโดยหลากหลายทีมงานที่จับมือพัฒนาเกมร่วมกัน โดยพวกเขาหวังให้เกมดังกล่าวกลายเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดนับตั้งแต่เคยสร้างมา

จากประเด็นดังกล่าวยังไม่มีใครทราบว่า Battlefield ภาคใหม่นี้ จะเป็นสงครามที่เกิดขึ้นในยุคไหน แต่ที่แน่ ๆ คือตัวเกมจะได้รับการปรับปรุงครั้งใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้ที่บ้าคลั่ง การอยู่ในสนามรบที่ให้ความเร้าใจมากกว่าเดิม รวมไปถึงภาพกราฟิกของสงครามที่ใส่มาให้แบบจัดเต็ม

ที่สำคัญยังมีการเปิดเผยอีกว่า Battlefield เวอร์ชัน Mobile ก็กำลังอยู่ในช่วงการพัฒนาเหมือนกัน และจะออกมาเปิดให้บริการในเร็ว ๆ นี้

อย่างไรก็ตาม Battlefield เวอร์ชัน Mobile เป็นการจับมือกันของ DICE, Industrial Toys และ EA โดยพวกเขาออกมายืนยันว่าเกมดังกล่าวจะทำให้ผู้เล่นทุกคนได้รับประสบการณ์การเล่นที่แตกต่างไปจากเดิมแน่นอน

ทั้งนี้ Battlefield เวอร์ชัน Mobile จะเป็นแบบ Standalone ที่มีความแตกต่างจากเกมเวอร์ชัน PC กับ เครื่องคอนโซล เนื่องจากถูกสร้างขึ้นมาใหม่โดยเฉพาะ ซึ่งอาจจะมีการทดสอบอย่างจริงจังในช่วงปี 2022 และจะมีการเปิดเผยข้อมูลส่วนที่เหลืออีกครั้งหนึ่ง

Previous articleApex Legends Season 9 ปล่อย Gameplay ทิ้งทวนก่อนวางขาย
Next articleBiomutant ปล่อย Gameplay ล่าสุด เน้นโชว์ฉากบรรยากาศเกม