เกมเมอร์เผย Gameplay เกม Returnal หลังเล่นแบบ Early Access

66

Returnal

Returnal คือหนึ่งในเกมแอ็คชันแนวสยองขวัญปั่นประสาทบนเครื่อง PlayStation 5 ที่จะเปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้

ล่าสุด Griz Gaming เกมเมอร์ที่ได้รับสิทธิ์เล่นเกม Returnal แบบ Early Access ได้ออกมาเปิดเผยวิดีโอ Gameplay ให้ทุกคนได้เห็นกันแบบเต็ม ๆ เป็นเวลา 45 นาที

หากดูจากตัวอย่าง Gameplay ของ Griz Gaming ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นตัวละคร Selene และต้องออกผจญภัยบนดวงดาวที่ชื่อว่า Atropos ซึ่งในระหว่างการเดินทางนั้น เกมเมอร์ต้องเจอกับสัตว์ประหลาดต่าง ๆ มากมาย และจะต้องทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะและมีชีวิตรอดกลับมาให้ได้

ภายในเกมดังกล่าว ผู้เล่นจะต้องเจอกับสัตว์ประหลาดหลายตัว ไม่ว่าจะเป็น Fauna ที่สามารถโจมตีผู้เล่นด้วยกาลปล่อยลูกบอลแบบแนวขวาง หรือ Predetor ที่สามารถพุ่งเข้าหาเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ทุกคนที่เล่นเกมนี้ต้องคอยปรับเปลี่ยนกลยุทธ์จนกว่าจะสังหารสัตว์ประหลาดให้หมดไป

อย่างไรก็ตามระบบการเล่นของ Returnal จะเป็นแบบ TPS Fast-Paced ซึ่งก็คือตัวละครจะเคลื่อนที่เร็วมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง, การหลบ หรือการโจมตีศัตรู ที่สำคัญภายในเกมดังกล่าว ผู้เล่นต้องใช้สมองเพื่อหาภาพปริศนาต่าง ๆ สำหรับการปลดล็อคเนื้อเรื่องต่อไป

ทั้งนี้อาวุธในช่วงแรกของเกม Returnal จะเป็นแค่ปืนพกเลเซอร์เท่านั้น แต่ระหว่างทางผู้เล่นสามารถอัปเกรดอาวุธด้วยการเก็บไอเทมต่าง ๆ ตามแผนที่ รวมไปถึงการปลดล็อคอาวุธใหม่จากการผ่านด่านเนื้อเรื่อง

สำหรับ Returnal มีกำหนดเปิดให้บริการในวันที่ 30 เมษายน 2021 ที่จะถึงนี้ เฉพาะเครื่อง PlayStation 5 เท่านั้น ซึ่งหากเกมเมอร์คนไหนสนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มได้ที่หน้าร้านค้า PlayStation Store

ลิงก์ Returnal [4K] My first 45 mins Hands On

https://youtu.be/y5U2r-1alAA

Previous articleBiomutant ปล่อย Gameplay ล่าสุด เน้นโชว์ฉากบรรยากาศเกม
Next articleซีอีโอ PlayStation ยันเดินหน้าพัฒนาเกมแบบ Exclusive บนเครื่อง PS5