Apex Legends Mobile เปิดให้บริการแน่หลังโชว์หน้าร้านค้า Android

278

Android

Apex Legends Mobile กำลังจะเปิดให้บริการในเร็ว ๆ นี้ โดยก่อนหน้านี้เกมดังกล่าวเพิ่งพอร์ทลงให้กับ Nintendo Switch แถมยังได้รับเสียงวิจารณ์ค่อนข้างดีเลยทีเดียว

หลังจากมีกระแสข่าวเกี่ยวกับการเปิดตัว Apex Legends Mobile ล่าสุดดูเหมือนเกมดังกล่าวจะเข้าไปอยู่ในหน้าร้านค้าของโทรศัพท์มือถือระบบปฏิบัติการ Android แล้ว

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า หน้าร้านค้าออนไลน์ของ Android ได้มีการเปิดเผยภาพสกรีนช็อตของเกม Apex Legends Mobile โดยอย่างแรกที่ทุกคนได้เห็นคือ World’s Edge ที่เป็นแผนที่หลักของเกมเวอร์ชันมือถือ และมีตัวละครที่เป็นช่วง Pre-Season ปรากฏอยู่อย่างเช่น Lifeline, Wraith และ Pathfinder

ที่สำคัญ Apex Legends Mobile อาจรองรับระบบการเล่นในมุมมอง FPS (First-Person Shooter) และ TPS (Third-Person Shooter) โดยคงต้องรอ Respawn Entertainment บริษัทพัฒนาเกม ออกมาประกาศยืนยันเกี่ยวกับข้อมูลดังกล่าวอีกครั้งหนึ่ง

อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับ Apex Legends Mobile จะมีความแตกต่างจากเกมเวอร์ชัน PC แทบทั้งหมด เนื่องจากเวอร์ชันมือถือเป็นการสร้างเกมใหม่โดยเริ่มจากศูนย์ ซึ่งทางทีมงานอาจต้องใช้เวลาสักพักในการอัปเดตคอนเทนต์ของเกมเพื่อให้มีคุณภาพเทียบเท่ากับเกมเวอร์ PC

ทั้งนี้ ใครที่ต้องการเล่นเกม Apex Legends เวอร์ชันหลัก สามารถเข้าไปโหลดมาเล่นกันได้จากแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Nintendo Switch, Xbox One และ Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

สำหรับผู้ไม่รู้จัก Apex Legends เกมดังกล่าวเป็นเกมแนวแบตเทิลรอยัลที่เปิดให้เล่นกันแบบฟรี ๆ ถูกพัฒนาโดยบริษัท Respawn Entertainment และจัดจำหน่ายโดย Electronic Arts (EA) ในช่วงปี 2019 ซึ่งถือเป็นหนึ่งเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก

Previous articleคล็อปป์ ยืนยันไม่ทิ้งทีมแม้ “ หงส์แดง ” มีเอี่ยวกับ ซุปเปอร์ลีก
Next articleImmortals Fenyx Rising ปล่อย DLC ตัวสุดท้าย ทวีความดุเดือด