Erica พร้อมลงบนแพลตฟอร์ม PC วันที่ 25 พฤษภาคมนี้

27

แพลตฟอร์ม

Erica เกมที่ลงให้กับ PlayStation 4 แบบ Exclusive กำลังจะลงให้กับแพลตฟอร์ม PC ในเร็ว ๆ นี้ หลังได้รับเสียงเรียกร้องจากเหล่าบรรดาแฟน ๆ

Flavourworks บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า Erica เกมแอ็คชันแนวสยองขวัญ ที่จัดจำหน่ายโดย Sony Interactive Entertainment จะเปิดให้บริการผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam ในวันที่ 25 พฤษภาคม 2021 ที่จะถึงนี้ หลังจากเกมดังกล่าวเปิดให้เล่นแบบ Exclusive บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 เมื่อปี 2019


Erica ที่มีวิธีการเล่นคล้ายกับ Heavy Rain, Until Dawn และ Detroit : Become Human โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็นตัวละครสาวน้อยที่ถูกขังอยู่ในคฤหาสน์ปริศนาหลังใหญ่แห่งหนึ่ง และต้องแก้ไขปริศนาต่าง ๆ ให้ได้เพื่อหาความจริงเกี่ยวกับการเสียชีวิตของคุณพ่อของเธอ ที่สำคัญการตัดสินใจต่าง ๆ จะนำไปสู่จุดจบที่แตกต่างกันไป

อย่างไรก็ตามเกมดังกล่าวถูกนำเสนอในรูปแบบ FMV Game หรือก็คือ Full Motion ที่ตัวเกมจะเล่าเนื้อเรื่องผ่านวิดีโอภาพยนตร์ความคมชัดระดับ HD ทำให้ผู้เล่นทุกคนได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่แปลกใหม่เหมือนกับกำลังดูหนังดี ๆ เรื่องหนึ่ง

ทั้งนี้ Erica ได้รับเสียงวิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องคุณภาพในระดับปานกลาง เพราะตัวเกมไม่มีอะไรที่น่าจดจำหรือพิเศษมากนัก แต่ในขณะเดียวกัน ส่วนของเนื้อเรื่องที่เป็นปริศนากลับนำเสนอได้น่าสนใจ ซึ่งต้องบอกเลยว่าสำหรับเหล่าเกมเมอร์ที่ชื่นชอบการเสพเนื้อเรื่องต้องหลงรัก Erica อย่างแน่นอน

สำหรับเกมเมอร์คนไหนที่สนใจ Erica และอยากลองสัมผัสประสบการณ์สุดหลอน สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ทางหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam

Previous articleFall Guys เผยคลิป แฟนเกมลุ้นอาจเป็นสกิน Shovel Knight
Next articleDeathloop เลื่อนวางจำหน่าย 4 เดือน เป็นกลางเดือนกันยายน