Fall Guys เผยคลิป แฟนเกมลุ้นอาจเป็นสกิน Shovel Knight

47

Shovel Knight

Fall Guys : The Ultimate Knockout อาจปล่อยสกิน Shovel Knight ให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของเร็ว ๆ นี้

ถ้าให้พูดถึงเกมที่ Collaboration หรือการทำงานร่วมกัน ที่น่าสนใจและได้รับความนิยม คงหนีไม่พ้น Fall Guys : The Ultimate Knockout ที่ก่อนหน้านี้ทางบริษัทได้นำสกินต่าง ๆ เข้ามาในเกมมากมายไม่ว่าจะเป็น Kizuna AI, Doomguy, Godzilla และอื่น ๆ


ล่าสุด Fall Guys : The Ultimate Knockout เตรียมจัดงาน Collaboration ขึ้นมาอีกครั้ง โดย Mediatonic บริษัทพัฒนาเกมชื่อดังสัญชาติอังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยวิดีโอสั้น ๆ ผ่านทางทวิตเตอร์ของ Fall Guys เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า คลิปวิดีโอที่ Mediatonic ออกมาเปิดเผยนั้น ตัวละครยอดฮิตอย่าง Fall Guys ได้เจอกับพลั่ว ซึ่งเหมือนกับเป็นการบอกใบ้ว่า สกินตัวละครต่อไปอาจจะเป็น Shovel Knight ก็ได้

Shovel Knight ถือเป็นเกมแนวอินดีที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาแฟน ๆ ถูกพัฒนาโดย Yacht Club ซึ่งได้สร้างขึ้นมาแล้วถึง 5 ภาคด้วยกัน และด้วยตัวละครที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แถมมีระบบ Gameplay ที่ให้ความสนุกสนาน ทำให้ตัวละครดังกล่าวมีฐานแฟนคลับจำนวนมากและพร้อมให้การสนับสนุน

อย่างไรก็ตามยังไม่มียืนยันจากทาง Mediatonic ว่า สกินตัวละคร Shovel Knight จะเข้ามาในเกมตอนไหน ทำให้ทุกคนต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าในอนาคต Fall Guys : The Ultimate Knockout จะ Collaboration กับเกมไหนอีกบ้าง

สำหรับ Fall Guys : The Ultimate Knockout เปิดให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2020 ที่ผ่านมา โดยลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Nintendo Switch, Xbox One, Xbox Series X/S และ Microsoft Windows (ผ่านทางหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam)

Previous articleArma 3 ปล่อย DLC S.O.G. Prairie Fire ให้ทุกคนได้เล่นกันแล้ว
Next articleErica พร้อมลงบนแพลตฟอร์ม PC วันที่ 25 พฤษภาคมนี้