Deathloop เลื่อนวางจำหน่าย 4 เดือน เป็นกลางเดือนกันยายน

18

กันยายน

Arkane Lyon ทีมพัฒนาเกมชื่อดัง และ Bethesda Softworks ตัวแทนจำหน่ายวิดีโอเกม ออกมาแจ้งเลื่อนวันวางขาย Deathloop จากเดิมช่วงเดือนพฤษภาคมปีนี้ ไปเป็นวันที่ 14 กันยายนแทน

ถือเป็นการเลื่อนรอบที่ 2 แล้วของเกม Deathloop เพราะก่อนหน้านี้ Arkane Lyon มีแผนเปิดให้บริการเกมดังกล่าวในช่วงปลายปี 2020 ก่อนที่จะประกาศเลื่อนมาเป็นวันที่ 21 พฤษภาคม 2021 และได้ประกาศเลื่อนอีกครั้งเมื่อวันที่ 9 เมษายน 2021 ที่ผ่านมา ทำให้เหล่าแฟน ๆ ต้องรอคอยกันต่อไป

Arkane Lyon ออกมาแถลงการณ์ว่า “ ทีมงานตัดสินใจเลื่อนวันวางจำหน่าย Deathloop ออกไปเป็นวันที่ 14 กันยายน 2021 ที่จะถึงนี้ ”

“ พวกเราต้องการมอบประสบการณ์การเล่นที่ดีที่สุดให้กับผู้เล่นทุกคนตามที่ตั้งใจไว้แต่แรก ขณะเดียวกันพวกเรายังต้องระมัดระวังให้พนักงานทุกคนใน Arkane Lyon มีร่างกายที่แข็งแรง และปลอดภัยจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 การเลื่อนครั้งนี้เราจะทำงานอย่างเต็มที่และมอบความสนุก การเล่นแบบมีสไตล์ และประสบการณ์ที่ทุกคนไม่เคยได้รับมาก่อน ”

“ เราต้องขอโทษเป็นอย่างสูงที่ปล่อยให้ทุกคนรอกันนาน และขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนพวกเราอย่างเต็มที่ สิ่งเหล่านี้ช่วยเป็นแรงผลักดันให้กับพวกเราอยากพัฒนาเกมต่อไป ซึ่งเราจะออกมาเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมของ Deathloop ให้ทุกคนได้ทราบกันอีกเร็ว ๆ นี้ ”

“ ลงนาม Dinga Bakaba ผู้กำกับเกม, Sebastien Mitton ฝ่ายศิลป์ และพนักงานทุกคนของบริษัท Arkane Lyon ”

อย่างไรก็ตาม Deathloop จะเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันในวันที่ 14 กันยายน 2021 ที่จะถึงนี้ โดยลงให้กับแพลตฟอร์ม PlayStation 5 และ PC (ผ่านทางหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam) เท่านั้น

Previous articleErica พร้อมลงบนแพลตฟอร์ม PC วันที่ 25 พฤษภาคมนี้
Next articleDiablo 2 ฉบับ Resurrected เปิดให้ทดสอบเต็มรูปแบบ 4 วัน