Trash Sailor ปล่อยตัว DEMO ให้ทดลองเล่นกันแล้ว

97

DEMO

เป็นที่ทราบกันดีว่า วิดีโอเกมแนว Co-op (Cooperate) ยังคงได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลกในยุคปัจจุบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Co-op Survival หรือการเอาชีวิตรอด ที่มักเปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันทุก ๆ สิ้นปี

Trash Sailor เกมแนว Co-op Survival ที่ผู้เล่นทุกคนต้องเอาชีวิตรอดให้ได้หลังโลกถูกน้ำท่วมจากคลื่นยักษ์สึนามิ โดยภายในเกม มนุษย์ถือเป็นตัวการสำคัญที่สร้างความเสียหายต่าง ๆ มากมายให้กับโลก ซึ่งผู้เล่น หรือคนที่รอดชีวิต จะต้องนำเอาเศษขยะต่าง ๆ มาต่อเป็นเรือลอยน้ำ และออกเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ เพื่อหาที่ปลอดภัยพักพิง พร้อมกับหาอาหารในแต่ละวันไว้ประทังชีวิต

ที่สำคัญมันจะไม่ใช่การเอาชีวิตรอดแบบง่าย ๆ เพราะหลังจากที่ทั่วทั้งโลกเต็มไปด้วยน้ำทะเล จะมีสัตว์ร้ายต่าง ๆ มากมายปรากฏตัวขึ้นมาไม่ว่าจะเป็น ปลาฉลามดุร้าย, หมึกยักษ์, จระเข้ และอื่น ๆ อีกมากมายที่ผู้เล่นไม่ทันได้คาดคิด

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Trash Sailor จะให้ความรู้สึกคล้ายกับเกม Raft แต่ภาพกราฟิกและงานออกแบบจะให้ความรู้สึกเหมือนกับเกม Don’t Starve มากกว่า

อย่างไรก็ตามผู้เล่นคนไหนที่สนใจและอยากลองเล่นเกมดังกล่าว สามารถเข้าไปหารายละเอียดได้ที่ทางหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam หรือไม่ก็ดาวน์โหลดตัว Demo มาทดลองเล่นกันก่อนได้โดยที่ลิงก์ด้านล่าง

ลิงก์ดาวน์โหลด https://store.steampowered.com/app/1132030/Trash_Sailors/

ทั้งนี้สำหรับ Trash Sailor ยังไม่มีแผนเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่ตัวเกมจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One และ Microsoft Windows (หน้าร้านค้าออนไลน์ Steam)

ลิงก์  Trash Sailors – Reveal Teaser Trailer (Alpha)

https://youtu.be/Ut5iggDgEog

Previous articleRainbow Six : Parasite หลุดตัวอย่าง Gameplay ความยาว 5 นาที
Next articleValheim เวอร์ชัน VR เปิดให้สัมผัสประสบการณ์ใหม่แล้วบน PC