Rainbow Six : Parasite หลุดตัวอย่าง Gameplay ความยาว 5 นาที

12

Parasite

เกมแอ็คชันสุดมัน Rainbow Six : Parasite แย้มข้อมูลใหม่ผ่าน Gameplay ที่เผยให้เห็นเพียง 5 นาที

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ตัวอย่าง Gameplay ของเกม Rainbow Six : Parasite ได้หลุดออกมาให้ทุกคนได้เห็นกันไปแล้ว โดยมีความยาวเกือบหนึ่งชั่วโมง ก่อนที่ในภายหลังทางบริษัทพัฒนาเกมจะสั่งลบออกทุกช่องทาง

Rainbow Six : Parasite เกมแอ็คชัน Co-op ที่ร่วมมือกันสามคน โดยเป็นการเอาตัวละครหลักจาก Rainbow Six มาต่อสู้กับเชื้อไวรัสปริศนา ซึ่งครั้งก่อนตัวอย่าง Gameplay ที่หลุดออกมามีความยาวเกือบหนึ่งชั่วโมง แต่ครั้งนี้เผยให้เห็นเพียง 5 นาทีแต่มีความละเอียดภาพชัดกว่าเดิม

DBL Online ช่อง Youtube รายหนึ่ง ได้เปิดเผยให้เห็นตัวอย่าง Gameplay ของเกม Rainbow Six : Parasite ที่มีความยาว 5 นาที โดยมาพร้อมกับภาพและเสียงที่ชัดเจน ซึ่งทุกคนจะได้เห็นการควบคุมตัวละครภายในเกมที่ยกมาจาก Rainbow Six : Siege แทบทั้งหมด แต่จะมีความเร็วสูงขึ้น

ที่สำคัญภายในตัวอย่าง Gameplay ดังกล่าว ผู้เล่นจะได้เห็นศัตรูที่เป็น ปรสิต รูปร่างเหมือนกับคนมากขึ้น และมีการเคลื่อนไหวของตัวละครมีทั้งการเอี้ยวตัว, การย่อ, การลุก, การใช้อุปกรณ์ต่าง ๆ สำหรับการต่อสู้ โดยหลังจากจบเกมจะได้เห็นว่ามีการได้ค่า IP ซึ่งยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่าเป็นหน่วยเงินภายในเกมหรือไม่

อย่างไรก็ตาม Ubisoft กำลังเตรียมแผนปล่อยข้อมูลเพิ่มเติมในเร็ว ๆ นี้ และจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการภายในปี 2021 หรือ 2022 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One, PlayStation 5, Xbox Series X/S และ Microsoft Windows ผ่านทางหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam

Previous articleMortal Shell รันได้ดีบน Xbox Series X ต่างจาก PS5 เล็กน้อย
Next articleTrash Sailor ปล่อยตัว DEMO ให้ทดลองเล่นกันแล้ว