GRIT เกมคาวบอยแนว Battle Royale เปิดให้บริการเต็มรูปแบบปีนี้

247

Battle Royale

GRIT เกมคาวบอยแนว Battle Royale ที่จะพาผู้เล่นทุกคนย้อนเวลาไปพบกับโลกในดินแดนตะวันตก มีแผนที่จะเปิดให้บริการภายในปีนี้

GRIT บริษัทพัฒนาเกม ได้ปล่อยผลงานเกมที่มีชื่อเดียวกันออกมา โดยเกมดังกล่าวจะเป็นแบบ Battle Royale ที่ให้ทุกคนต่อสู้กันแบบดินแดนตะวันตกสมัยบุกเบิกของประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งจะลงเป็น Early Access บนแพลตฟอร์ม PC (ร้านค้าออนไลน์ Steam) ก่อนที่จะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในช่วงปลายปี 2021

GRIT เป็นเกมแนว Battle Royale ที่รวบรวมผู้เล่นไว้มากมายเพื่อเข้าต่อสู้กันเอง โดยผู้เล่นทุกคนต้องทำอย่างไรก็ได้เพื่อให้ตนเองเหลือรอดชีวิตเป็นคนสุดท้าย

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ฟีเจอร์หลักของเกม GRIT จะประกอบไปด้วย การต่อสู้ในดินแดนตะวันตกให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในยุคคาวบอย ขี่ม้าออกต่อสู้ทั่วอาณาเขตกับเหล่าคาวบอย 99 คนในโหมด Solo, Duo และ Squad

ระบบ Perk ให้ผู้เล่นทุกคนเลือกใช้อาวุธพิเศษได้ตามต้องการ และที่สำคัญเพื่อเป็นการฝึกทักษะการเล่นของคุณเอง โดยเฉพาะในสถานการณ์สำคัญที่สามารถสร้างความได้เปรียบให้กับคุณเป็นอย่างมาก

การขี่ม้าออกไปทั่วอาณาเขต เพื่อให้คุณสามารถเดินทางได้เร็วและสะดวกสบายมากขึ้น แถมยังใช้เป็นพาหนะหลบหนีเหล่าศัตรูที่หมายจะเอาชีวิตท่ามกลางพายุทะเลทราย

คลังแสง ที่มาพร้อมกับอาวุธต่าง ๆ มากมาย ที่สำคัญอาวุธต่าง ๆ จะมีลักษณะเฉพาะทางของตัวมันเองเพื่อให้ผู้เล่นได้เรียนรู้และทำความคุ้นเคยกับมัน สุดท้ายการเดินทางด้วยรถไฟที่ทำให้ผู้เล่นทุกคนชิงความได้เปรียบในการต่อสู้

อย่างไรก็ตาม GRIT ได้ขึ้นมาอยู่บนหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam แล้ว ซึ่งเกมเมอร์คนไหนที่สนใจและอยากดูรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถกดได้ที่ลิงก์ https://store.steampowered.com/app/738090/GRIT/?l=thai

ลิงก์  GRIT – Announce Trailer

Previous articleFantasian เกมใหม่จากผู้สร้าง Final Fantasy เปิดให้บริการแล้ว
Next articleInazuma Eleven : Great Road of Heroes เลื่อนวางจำหน่ายออกไป 2 ปี