Fantasian เกมใหม่จากผู้สร้าง Final Fantasy เปิดให้บริการแล้ว

134

Final Fantasy

Mistwalker บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่า Fantasian เกมใหม่แนว RPG ผลงานจากผู้สร้างเกมยอดฮิต Final Fantasy ได้เปิดให้ทุกคนเล่นกันแล้วบนแพลตฟอร์ม Apple Arcade

Fantasian เป็นผลงานล่าสุดของของ Hironobu Sakaguchi ผู้สร้างเกมระดับตำนาน ซึ่งให้กำเนิดเกมอย่าง Final Fantasy โดยเกมดังกล่าว ผู้เล่นทุกคนจะได้รับบทเป็นตัวละครที่ชื่อว่า Leo และต้องออกผจญภัยเพื่อตามหาความทรงจำที่ขาดหายไปให้กลับคืนมาเป็นปกติ

สำหรับเกมดังกล่าว เป็นยุคสมัยที่โลกถูกปกครองโดยเหล่าจักรกล โดยมีความวุ่นวายและความสงบเป็นกุญแจสำคัญในจักรวาลหลายมิติแห่งนี้ ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Leo ชายหนุ่มที่ตื่นขึ้นมาหลังจากการระเบิดทำให้สูญเสียความทรงจำ ผู้เล่นต้องออกเดินทางเพื่อหาคำตอบของตัวเอง และเปิดเผยเรื่องราวที่เป็นสาเหตุที่จักรกลครอบครองโลกมนุษย์

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Fantasian จะแบ่งเป็นเกมออกเป็น 2 Part โดย Part แรก ได้เปิดให้ทุกคนได้เล่นกันแล้ววันนี้ ขณะที่ Part สอง ทางผู้พัฒนาจะเปิดให้เล่นกันในช่วงปลายปี 2021 โดยทั้งสองตอนมีความยาวเนื้อเรื่องประมาณ 30 ชั่วโมง ซึ่งต้องบอกเลยว่าถูกใจเหล่าบรรดาเกมเมอร์สายแฟนตาซีอย่างแน่นอน

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า ระบบการต่อสู้ของ Fantasian จะมีความคล้ายคลึงกับ Final Fantasy อย่างเช่น Dimengeon Battle ที่ให้ผู้เล่นส่งศัตรูไปยังโลกต่างมิติ

อย่างไรก็ตาม ใครที่เป็นแฟนเกม Final Fantasy เชื่อว่าต้องสนใจเกม Fantasian อย่างแน่นอน โดยใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าร้านค้า App Store บนระบบปฏิบัติการ iOS

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-3 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)
Next articleGRIT เกมคาวบอยแนว Battle Royale เปิดให้บริการเต็มรูปแบบปีนี้