Inazuma Eleven : Great Road of Heroes เลื่อนวางจำหน่ายออกไป 2 ปี

524

Great Road of Heroes

ต้องขอบอกเลยว่า Inazuma Eleven : Great Road of Heroes กลายเป็นหนึ่งในเกมวิบากกรรมของ Level 5 เพราะล่าสุด พวกเขาได้เลื่อนวางจำหน่ายเกมดังกล่าวออกไปอีกแล้ว จนเหล่าบรรดาแฟน ๆ เริ่มหมดความอดทน และแอบรู้สึกหมดหวังที่จะเล่นเกมนี้

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า การพัฒนาของ Inazuma Eleven : Great Road of Heroes ดูเหมือนจะไม่ค่อยราบรื่นเท่าไหร่นัก เพราะล่าสุด Level 5 บริษัทพัฒนาเกมชื่อดังสัญชาติญี่ปุ่น ได้ประกาศเลื่อนวางจำหน่ายออกไปเป็น 2023 จากเดิมที่จะเปิดวางขายในช่วงปี 2021 พร้อมทั้งให้เหตุผลว่า พวกเขาต้องเริ่มพัฒนาเกมใหม่ตั้งแต่ต้น

Akihiro Hino นายใหญ่ของ Level 5 ได้ออกมากล่าวขอโทษเหล่าบรรดาแฟน ๆ Inazuma Eleven ที่พวกเขาต้องใช้ระยะเวลาในการพัฒนาเกมดังกล่าวนานจนเกินไป แต่ขอยืนยันว่า Inazuma Eleven : Great Road of Heroes จะออกมาสมบูรณ์และมีคุณภาพประทับใจอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม Inazuma Eleven : Great Road of Heroes ซึ่งชื่อเดิมในอดีตคือ Inazuma Eleven : Ares ได้เปิดตัวครั้งแรกให้แฟน ๆ ได้รู้จักในช่วงปี 2016 แต่ทางบริษัทต้องเลื่อนวางจำหน่ายอยู่หลายครั้ง

ทั้งนี้ Level 5 เคยมีแผนที่จะยกเลิกโปรเจกต์ดังกล่าวอีกด้วยเนื่องจากประสบกับปัญหาต่าง ๆ มากมาย แต่เพราะได้กำลังใจจากเหล่าแฟน ๆ Inazuma ทำให้ทางทีมงานตัดสินใจเดินหน้าต่อไปถึงแม้จะต้องสร้างเกมใหม่ตั้งแต่ต้นก็ตาม ที่สำคัญพวกเขามีแผนเปลี่ยนแนวทางของเกมให้มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

สำหรับ Inazuma Eleven : Great Road of Heroes จะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Nintendo Switch และ ระบบปฏิบัติการบนมือถือทั้งใน iOS กับ Android

Previous articleGRIT เกมคาวบอยแนว Battle Royale เปิดให้บริการเต็มรูปแบบปีนี้
Next articleSuez Canal Simulator เกมจำลองสถานการณ์ขับเรือ วางจำหน่าย 20 เมษายน