Overwatch 2 ไร้วี่แวววันจำหน่ายและชนิดของแพลตฟอร์ม

61

แพลตฟอร์ม

Overwatch เป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาแฟนเกมทั่วโลกหลังเปิดตัววางจำหน่ายให้ได้เล่นกัน

นับตั้งแต่เปิดตัวภาคแรกให้แฟน ๆ ได้เล่นกันในเดือนพฤษภาคมปี 2016 ล่าสุดมีกระแสข่าวมาว่า Overwatch 2 อาจเปิดวางจำหน่ายช้ากว่ากำหนดการตามที่ใครหลายคนคาดการณ์ไว้

Metro สตรีมเมอร์ชื่อดัง ออกมายืนยันว่าเขาได้รับข่าวจากวงในแห่งหนึ่งที่เผยว่า การพัฒนาเกม Overwatch 2 กำลังดำเนินการสร้างอย่างช้ามาก ๆ เนื่องจากทางทีมงาน Blazzard มีแผนชะลอวันวางจำหน่ายเพราะตัวเกมยังไม่เสร็จสมบูรณ์ในตอนนี้

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า หากอ้างอิงจาก Jeff Kaplan ผู้สร้างเกม Overwatch ที่เคยออกมายืนยันในช่วงเปิดตัว Overwatch 2 ว่าตัวเกมจะยังไม่เปิดวางจำหน่ายในปี 2020 ทำให้เป็นที่ตอกย้ำกับใครหลาย ๆ คนว่าเกมดังกล่าวอาจไม่มีแผนวางขายในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้จะยังไม่มีการเปิดตัว Gameplay ให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ได้เห็นกัน แต่ Jeff Kaplan ออกมาเปิดเผยรายละเอียดแล้วว่า Overwatch 2 จะมุ่งเน้นไปที่คอนเทนต์เกี่ยวกับระบบ PVE (Player Versus Environment) เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นแบบเนื้อเรื่อง รวมไปถึงช่วยส่งเสริมการเล่าเรื่องของ Overwatch ให้ดำเนินต่อไปข้างหน้า

ทั้งนี้ Overwatch 2 ยังไม่มีการเปิดเผยถึงรายละเอียดวันวางจำหน่าย รวมไปถึงแพลตฟอร์มที่จะเปิดให้ได้ซื้อหามาเล่นกัน

สำหรับ Overwatch เป็นเกมยิงออนไลน์มุมมองบุคคลที่หนึ่ง ถูกพัฒนาโดย บลิซซาร์ด เอ็นเตอร์เทนเมนต์ เปิดตัวครั้งแรกเดือนพฤษภาคมปี 2016 บนแพลตฟอร์ม Microsoft, Playstation 4 และ Xbox One

Previous article“ ซุปเปอร์บอน ” ใช้กำปั้นสร้างอาชีพล้างหนี้พ่อแม่
Next articleคนจะรวยช่วยไม่ได้ พ่อค้าสลากป้ายแดงรับทรัพ 6 ล้าน