คนจะรวยช่วยไม่ได้ พ่อค้าสลากป้ายแดงรับทรัพ 6 ล้าน

56

ป้ายแดง

นายเฉลิมพร สุริบุตร อายุ 40 ปี ชาวตำบลวังสามัคคี อำเภอโพนทอง จังหวัดร้อยเอ็ด พ่อค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาลป้ายแดง ที่พลิกผันตัวเองจากอาชีพขายไอศครีมในก่อนหน้านี้หลังจากที่ต้องเจอวิกฤต โควิด-19 และขายไม่ดี จึงหันมาขายสลากกินแบ่งรัฐบาล ซึ่งในงวดนี้เจ้าตัวก็เพิ่งขายเป็นงวดที่ 2 หลังจากที่ได้กู้หนี้ยืมสินมาลงทุน และก็รับทรัพย์ไปเต็ม ๆ 6 ล้านบาท เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.โพนทอง จังหวัดร้อยเอ็ด

สำหรับคนจะรวยคงไม่มีอะไรที่จะมาหยุดยั้งหรือบดบังไว้ได้ อย่างเช่นเรื่องราวของพ่อค้าขายลอตเตอรีที่เพิ่งหันมาประกอบอาชีพนี้หลังจากที่ขายไอศครีมก่อนหน้านี้และต้องโดนพิษโควิด-19 ทำให้ขายไม่ดี ซึ่งในงวดวันที่ 17 มกราคม 2564 ที่ผ่านมานี้ หลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศหมายเลข 384395 ก็ทำให้พ่อค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาลป้ายแดงได้หยิบขึ้นมาตรวจและพบว่าถูกรางวัลที่ 1 ซึ่งเป็นเรื่องที่แปลกประหลาดเป็นอย่างมาก

โดยที่พ่อค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาลได้เล่าว่า ในวันนั้น ตนได้ออกเร่ขายสลากกินแบ่งรัฐบาลเช่นเดียวกับพ่อค้าแม่ค้ารายอื่น ๆ และมีคู่แม่ลูกเดินมาดูสลากที่แผง ซึ่งลูกสาวเป็นคนดึงสลากกินแบ่งรัฐบาลออกจากแผงที่มีเลขท้าย 95 แต่แม่ลูกคู่นั้นก็ไม่ได้ซื้อเพียงแค่ดึงออกจากแผง ตนจึงเก็บสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ลงท้ายเลข 95 ไว้ในกระเป๋าเนื่องจากถือเคล็ดว่า หากเด็กดึงสลากกินแบ่งรัฐบาล ก็คงจะโชคดี จึงไม่ได้นำกลับไปเย็บติดไปที่แผงเหมือนเดิม

แต่หลังจากที่วันที่ 17 มกราคม 2564 สลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศผลออกมา ตนรู้สึกคล้ายว่าได้เก็บเลขที่ลงท้าย 95 ไว้ในกระเป๋า จึงได้หยิบนำมาตรวจ ต่างก็ดีอกดีใจหลังจากที่รู้ว่าถูกรางวัลที่ 1 รับทรัพย์ไป 6 ล้านบาท

Previous articleOverwatch 2 ไร้วี่แวววันจำหน่ายและชนิดของแพลตฟอร์ม
Next articleเช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีกรกฎ ” วันที่ 18-24 มกราคม 2564