“ ชมพู่ ก่อนบ่าย ” สุดเศร้า สูญเสียคุณย่าที่จากไปอย่างไม่มีวันกลับ

241

คุณย่า

ถือเป็นข่าวคราวสุดเศร้าสำหรับดาราตลกสาวคนดังอย่าง ชมพู่ ก่อนบ่ายคลายเครียด หรือ ชมพู่ – ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์

ที่ล่าสุดตัวเธอได้โพสต์ข้อความลงในโซเชียลส่วนตัวกล่าวอำลาคุณย่า ที่จากไปอย่างไม่มีวันกลับเมื่อวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา

เมื่อไม่นานมานี้ “ ชมพู่ ธัณย์สิตา ” เพิ่งจะมีข่าวดีเมื่อเธอได้ออกเงินสร้างบ้านหลังใหญ่ให้กับคุณพ่อ ซึ่งถือเป็นความฝันสูงสุดในชีวิตของเธอที่จะได้สร้างบ้านหลังใหญ่ให้กับคนที่เธอรัก จากเรื่องดังกล่าวได้รับเสียงชื่นชมจากเหล่าแฟนคลับของเธอเป็นอย่างมาก

ทว่าในครั้งนี้ ข่าวคราวสุดเศร้าได้เข้ามาหาตัว “ ชมพู่ ธัณย์สิตา ” ซึ่งถือเป็นเรื่องที่สร้างความสะเทือนใจเป็นอย่างมากจากการสูญเสียคุณย่าอันเป็นที่รักที่จากไปอย่างไม่มีวันกลับ โดยดาราตลกวัย 38 ปี ได้โพสต์ภาพถ่ายพร้อมข้อความสุดอาลัยผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวว่า

“ นี่เป็นปีแห่งการสูญเสียของครอบครัวจริง ๆ คุณย่าได้จากเราไปในวันนี้ หลับให้สบายนะคะ ยังไม่ได้พาหลานไปเยี่ยมไปหาเลย รักและคิดถึงคุณย่าเสมอ หลานจะเป็นคนดี ใช้ชีวิตให้มีประโยชน์เพื่อสังคมต่อไปค่ะ ปล. สู้ ๆ นะคะคุณพ่อ (ยังร้องไห้อยู่เลย) ”

ทั้งนี้ไม่ได้มีการเปิดเผยว่าคุณย่าของ “ ชมพู่ ธัณย์สิตา ” จากไปด้วยสาเหตุใด และไม่ได้มีการเปิดเผยว่าเสียชีวิตจากการติดเชื้อไวรัส โควิด-19 หรือไม่ แต่ทั้งนี้ได้มีแฟนคลับมากมายรวมถึงเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิงและวงการตลก ได้เข้าไปให้กำลังใจในตัวเธอและแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์สุดเศร้าในครั้งนี้

Previous articleดวงการงานการเงิน “ ราศีพิจิก ” ช่วงปลายปี 2564
Next articleดูไฮไลท์บอล เอฟเวอร์ตัน 3-1 เบิร์นลี่ย์ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)