ดวงการงานการเงิน “ ราศีพิจิก ” ช่วงปลายปี 2564

782

ดวง

ดวงชะตาด้านการงานและการเงินในช่วงปลายปี 2564 ของชาวราศีพิจิก หรือผู้เกิดระหว่างวันที่ 24 ตุลาคม ถึง 22 พฤศจิกายน จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

การงาน

นับตั้งแต่เดือนกันยายน 2564 ของคนที่เกิดราศีพิจิก มีโอกาสได้งานใหม่ ๆ หรือประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ได้รับความช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ที่ให้การเคารพ มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งส่งผลให้การดำเนินชีวิตเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดี ด้านการลงทุนทำธุรกิจหรือการค้าขายเล็ก ๆ น้อย ๆ จะประสบความสำเร็จเช่นกัน การเริ่มต้นสิ่งใหม่มีความลงตัว โดยเฉพาะงานด้านออนไลน์จะช่วยให้งานของคุณประสบความสำเร็จมากขึ้น

ใครที่มีแผนจะเปลี่ยนงานในช่วงนี้อาจได้รับข่าวดี เพราะงานใหม่ที่คุณกำลังจะได้รับอาจนำพาไปสู่ความก้าวหน้าความมั่นคง ที่ส่งผลต่อการใช้ชีวิตในอนาคต คนที่มีลูกน้องบริวารจะได้รับความเชื่อถือให้ความเคารพ ส่งผลให้บรรยากาศในสถานที่ทำงานเต็มเปี่ยมไปด้วยความรู้สีกดี ๆ มีกำลังใจทำงานมากขึ้น

การเงิน

ช่วงนี้ดวงการงานของคุณค่อนข้างโดดเด่น ช่วงปลายเดือนกันยายน 2564 มีโอกาสได้รับเงินมากเป็นพิเศษไม่ว่าจะจากทั้งทำงานหรือจากหุ้นที่ซื้อไว้ มีเกณฑ์ได้ลงทุนสร้างธุรกิจเป็นของตัวเอง ปัญหาหนี้สินที่ติดค้างได้รับการเยียวยาแก้ไข ปีนี้คุณมีโอกาสได้ปลดหนี้ทั้งหมดอย่างแน่นอน และให้ลุ้นเสี่ยงโชคเล็ก ๆ น้อย ๆ จากเด็กหรือผู้พิการจะช่วยให้ดวงของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น

หากมีคนมาหยิบยืมให้พิจารณาอย่างรอบคอบว่าคน ๆ นั้นที่มาขอความช่วยเหลือ เชื่อถือได้แค่ไหนเพราะในอนาคตอาจมีปัญหาเรื่องของเงิน ๆ ทอง ๆ จนนำไปสู่ปัญหาใหญ่โตในอนาคต

Previous articleดวงการงานการเงิน “ ราศีตุลย์ ” ช่วงปลายปี 2564
Next article“ ชมพู่ ก่อนบ่าย ” สุดเศร้า สูญเสียคุณย่าที่จากไปอย่างไม่มีวันกลับ