ดวงความรัก “ ราศีมังกร ” ในเดือนกันยายน 2564

235

เดือนกันยายน

ดวงชะตาด้านความรักในช่วงเดือนกันยายนปี 2564 ของชาวราศีมังกร หรือผู้เกิดระหว่างวันที่ 22 ธันวาคม ถึง 20 มกราคม จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

ราศีมังกร เป็นราศีของธาตุดิน มีความมั่นคงแข็งแรง แต่เป็นดินแห้งแล้งในฤดูหนาว มีแรงกดดันหรือการเปลี่ยนแปลงสภาวะแวดล้อมภายนอกอยู่ตลอดเวลา ทำให้คนที่เกิดราศีนี้ยึดติดยึดมั่น มีความเป็นอนุรักษ์นิยม ล่าช้าโดยเฉพาะอย่างในเรื่องของความรักที่ดูเหมือนจะเปราะบ้างที่สุด

เดือนกันยายน 2564 คนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ให้ระวังเรื่องปัญหามือที่สาม มีความลับให้เกิดปัญหาปากเสียงทะเลาะวิวาท โดยเฉพาะเพื่อนร่วมงาน อาจถูกนินทาใส่ร้ายป้ายสีทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ช่วงนี้คนที่เป็นลูกน้องมีเกณฑ์จะถูกไล่ออกจากงาน ดังนั้นขอแนะนำให้คุณใช้สติและความคิดให้มาก ๆ เพราะช่วยให้ปัญหาที่เกิดขึ้นเบาบางลงได้

คนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก ในเดือนนี้คุณจะกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง มีเกณฑ์ที่จะได้เจอกับเนื้อคู่คนรักคู่ครอง คนที่ทำให้ถูกใจ เขาหรือเธอคนนั้นอาจเป็นคนต่างชาติ แต่พร้อมสานความสัมพันธ์กับคุณจนพัฒนากลายเป็นคู่ครอง แต่ให้ระวังเรื่องถูกหลอกลวงเพราะดีไม่ดีเขาหรือเธอคนนั้นอาจเป็นแค่มิจฉาชีพ

ราศีที่ส่งผลต่อความรักของชาวราศีมังกร คือ ราศีกรกฎ เปรียบเสมือนกับเพื่อนคู่ชีวิตที่พร้อมเดินไปข้างหน้าด้วยกัน, ราศีพิจิก หนึ่งในเพื่อนรู้ใจที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุขสดชื่น มีกำลังก้าวต่อไปข้างหน้า และ ราศีกุมภ์ ส่งเสริมเรื่องเงินทองให้เพิ่มพูนมากขึ้นเรื่อย ๆ เช่น ธุรกิจหรืองานที่กำลังทำอยู่จะประสบความสำเร็จ

วันแห่งความรักที่ส่งผลต่อชาวราศีมังกรมากที่สุดในเดือนกันยายน 2564 ก็คือ วันที่ 9, 10, 12, 16, 18, 23, 25, 29 และ 30

Previous articleดวงความรัก “ ราศีธนู ” ในเดือนกันยายน 2564
Next article“ แชมป์ จิรัฏฐ์ ” แจงดรามาฉีด “ ไฟเซอร์ ” ยืนยันไม่ใช่อภิสิทธิ์ชน