ดวงการงาน “ ราศีสิงห์ ” เดือนสิงหาคม 2564

391

ดวงการงาน

ดวงการเงินในเดือนสิงหาคม 2564 ของ ชาวราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 กรกฎาคม ถึง 22 สิงหาคม จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

เดือนสิงหาคม 2564 คุณใช้จ่ายเงินอย่างฟุ่มเฟือย อยากได้อะไรก็ต้องได้ ใจใหญ่ ใช้เงินแก้ไขปัญหา ปีนี้อาจได้ลาภลอยจากคนรักหรือคนรอบข้าง คนที่กำลังเริ่มงานใหม่จะมีรายได้เพิ่มขึ้น มีช่องทางทำกำไร แต่ต้องระวังเรื่องถูกโกงหรือมีปัญหากับหุ้นส่วน การซื้อของต้องดูให้ดีเพราะคุณอาจได้ของที่มีตำหนิไม่สมกับราคาที่จ่ายไป

หลังจากเดือนสิงหาคม 2564 คนที่ทำงานเกี่ยวกับการเช่าพระหรือขายของออนไลน์จะอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คนที่เกิดราศีนี้เหมาะทำงานคนเดียว กลัวเรื่องการทุจริต การเงินของชาวราศีสิงห์เข้าง่ายออกเร็ว มีเรื่องให้ต้องจ่ายอยู่ตลอดเวลา ปีนี้คุณเห็นอะไรก็อยากได้ไปหมด ดังนั้นอย่าหลงเชื่ออะไรง่าย ๆ อย่างเช่นการลงทุนที่ให้ผลประโยชน์สูงเกินความเป็นจริง เพราะจะทำให้เกิดการสูญเสียตามมา

ปี 2564 งานที่กำลังอาจเกิดปัญหาเช่น ลูกค้ายกเลิกงาน และอาจจะต้องเสียเงินกับสัตว์เลี้ยง หรือค่าซ่อมแซมสิ่งต่าง ๆ ภายในบ้าน ช่วงนี้การเงินของคุณค่อนข้างดีแต่ให้ระวังเรื่องค่าใช้จ่าย ควรวางแผนการใช้เงินทุกครั้งและไม่ประมาทกับการลงทุน

ชาวราศีสิงห์ ต้องเสริมพลังและเพิ่มกำลังใจโดยการอยู่ในศีล 5 จะช่วยให้ชีวิตอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น ควรทำบุญเกี่ยวกับสัตว์ โรงพยาบาล ปีนี้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการเลือก อย่าปล่อยให้ความคิดคนอื่นเข้ามาทำร้ายจิตใจ ต้องเป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด ถึงจะช่วยให้ชีวิตมีความสุข

Previous articleดวงการงาน “ ราศีกันย์ ” เดือนสิงหาคม 2564
Next article“ กลม นพพล ” ควงภรรยาไปฉีควัคซีน “ ไฟเซอร์ ” ที่สหรัฐอเมริกา