“ โนล กัลลาเกอร์ ” สวมบทกูรูลูกหนัง วิเคราะห์การเสริมนักเตะ เรือใบสีฟ้า

30

กูรูลูกหนัง

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องนักดนตรีชื่อดังที่มีความรู้เกี่ยวกับเรื่องฟุตบอลเป็นอย่างดีสำหรับ โนล กัลลาเกอร์ อดีตมือกีตาร์และนักร้องแห่งวง โอเอซิส วงดนตรีร็อคชื่อดังจากเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ในยุค 90 ที่โด่งดังมาจนถึงทุกวันนี้

ทว่าเป็นที่ทราบกันดีถึงความคลั่งไคล้ในกีฬาฟุตบอลของ โนล กัลลาเกอร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี แชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งตัวเขาคือแฟนตัวยงของทัพ “ เรือใบสีฟ้า ”

ล่าสุด โนล กัลลาเกอร์ นักดนตรีมาดกวน ได้แปลงร่างเป็นกูรูฟุตบอลคนเก่ง ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ทีมรักของตนเองถึงเรื่องการเสริมทัพนักเตะในฤดูกาลล่าสุดที่เพิ่งเริ่มต้นแข่งขันไป ว่า

“ ในเวลานี้ ผมคิดว่าขอเป็นตัวแทนของแฟนบอลส่วนใหญ่ของทีม เรือใบสีฟ้า ล่ะกันในการพูดคุยถึงเรื่องการเสริมทัพ ”

“ แน่นอนว่าเวลานี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี กำลังรอตัวของ เออร์ลิง เบราท์ ฮาแลนด์ (ผู้เล่นตำแหน่งกองหน้าจากสโมสร โบรุสเซีย ดอร์มุนด์ ในประเทศเยอรมนี) แต่สิ่งที่ผมกังวลคือเขากำลังจะถูก บาเยิร์น มิวนิค คว้าตัวไป ”

“ ทีมเราแค่ต้องการกองหน้าในแบบเขา ใช่แล้วเขามีการยิงประตูที่เยือกเย็นและเฉียบคม แต่ถ้าหากเราไม่สามารถคว้าเขามาได้ แฮรี เคน คือคำตอบต่อไป ผมคิดว่าพวก สเปอร์ส คงรู้ดีแล้วว่าพวกเขาไม่สามารถรั้งตัวกองหน้าคนเก่งรายนี้ไว้ได้อย่างแน่นอน ผมจึงคิดว่าเรามีโอกาส ”

“ แน่นอนผมสามารถวิเคราะห์วิจารณ์ได้อย่างเต็มปาก และก็แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการซื้อขายนักเตะ เพราะมันไม่ใช่เงินของผม ไม่ใช่เงินของใครทั้งสิ้น ยกเว้นเจ้าของสโมสร แต่คุณมีเยอะก็ใช้ไปเถอะ สภาวะโรคระบาดแบบนี้ ใช้เงินเพื่อความสุขของแฟนบอลซะ ฮ่า ๆ ”

Previous articleชี้นิสัยแนะจุดปรับปรุง “ 3 ราศี ” เพื่อความก้าวหน้าทางการงาน
Next articleคลิปไฮไลท์ ลิเวอร์พูล 2-0 เบิร์นลี่ย์ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)