ชี้นิสัยแนะจุดปรับปรุง “ 3 ราศี ” เพื่อความก้าวหน้าทางการงาน

40

การงาน

กลับมาอีกครั้งกับการดูดวงเสริมโชคชะตา รวมไปถึงการทำนายดวงชะตาราศี เพื่อเป็นประโยชน์กับตัวของคุณในการนำไปใช้กับชีวิตจริง ที่ต้องต่อสู้กับความยากลำบากในเวลานี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งสภาวะการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ที่ยังคงรุนแรงเป็นอย่างมาก

โดยในครั้งนี้เป็นการตรวจสอบนิสัยของบางราศี รวมทั้งจุดที่ควรแก้ไขปรับปรุงเพื่อความสำเร็จในหน้าที่การงาน รวมทั้งการเป็นที่รักของเจ้านาย การเป็นที่เชื่อใจของเพื่อนร่วมงาน สำหรับราศีใดบ้าง ที่มีเคล็ดลับเด็ดพัฒนาตนเองกับการทำงาน

ราศีเมษ (13 เมษายน ถึง 16 พฤษภาคม)

ราศีเมษ เป็นราศีที่ได้รับความรักและเอ็นดูจากเจ้านาย ด้วยบุคลิกที่ดูเป็นคนซื่อสัตย์ ทำงานตรงต่อเวลา มีความรับผิดชอบ แต่ดูเหมือนจะไม่ได้กระหายตำแหน่งในการทำงานมากนัก พร้อมปิดทองหลังพระให้กับที่ทำงาน จึงทำให้เจ้านายชื่นชอบเป็นอย่างมาก

 แต่ทั้งนี้ ราศีเมษ บางคนอาจจะไม่ได้โชคดีที่ได้เจอเจ้านายที่สนใจในตนเอง ดังนั้นสิ่งที่คุณควรปรับปรุง คือพัฒนาความสามารถ และหัดตามหาโอกาสใหม่ ๆ  คิดถึงอนาคตให้มากขึ้น กล้าที่จะแสดงความสามารถให้สังคมได้รับรู้

ราศีพฤษภ (17 พฤษภาคม ถึง 15 มิถุนายน)

ราศีพฤกษ์ เป็นราศีที่แสดงออกอย่างชัดเจนตรงไปตรงมาไม่เก็บความลับ ชอบใครก็แสดงออก ไม่ชอบใครก็พูดโดยตรง มักจะไปได้ดีในเรื่องงานทางด้านกฎหมาย แต่ทว่าจะมีจุดอ่อนในเรื่องการทำงานที่ต้องเกี่ยวกับการเจรจา หรือต่อรองกับลูกค้าหรือต้องเอาใจทีมงาน นั่นอาจเป็นจุดอ่อนที่ทำให้ตนเองต้องผิดใจกับเพื่อนร่วมงานได้อย่างง่ายดาย สิ่งที่ควรแก้ไขคือ ลดการโผงผาง ก่อนที่จะแสดงออกควรนับลมหายใจของตนเองสักเล็กน้อย หรือนับตัวเลข 1 – 5 และค่อยแสดงความคิดเห็น

ราศีสิงห์ (16 สิงหาคม ถึง 15 กันยายน)

ราศีเจ้าเสน่ห์ มักเป็นจุดสนใจของผู้คนในที่ทำงานอันเนื่องมาจากหน้าตาที่ดูดี บุคลิกที่มุ่งมั่นและมีความมั่นใจ สิ่งที่ ราศีสิงห์ ควรทำเพิ่มเติม คือการเอาใจเพื่อนร่วมงานอันเนื่องมาจากนิสัยส่วนตัวที่มักจะถูกยกย่อง จนหลายครั้งอาจจะเหลิงและมองข้ามคนอื่น จนอาจสร้างศัตรูจากเพื่อนร่วมงานที่ไม่ถูกชะตาหรือรู้สึกหมั่นไส้ได้

Previous articleเกินคาด! “ ร็อดเจอร์ส ” ยอมรับเคยคิดจะไม่ได้เล่นให้ “ แพ็คเกอร์ส ” ปีนี้
Next article“ โนล กัลลาเกอร์ ” สวมบทกูรูลูกหนัง วิเคราะห์การเสริมนักเตะ เรือใบสีฟ้า