คุณแม่ฮาน่า ฟาดแรง เอาจริงพวกมิจฉาชีพ สนับสนุนคนสุจริต

58

มิจฉาชีพ

หลังจากที่ตกเป็นข่าวเมื่อไม่นานนี้สำหรับดาราใจบุญอย่าง ฮาน่า – ทัศนาวลัย จักรพงษ์ ภรรยาสุดที่รักของหนุ่มนักร้องนักดนตรีชื่อดัง ฮิวโก้ – จุลจักร จักรพงษ์ ที่ตัวเธอต้องการช่วยเหลือพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ในช่วงสภาวะการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ที่รุนแรงเป็นอย่างมาก ทำให้รายได้ของประชาชนต้องหายไปมากมาย

ฮาน่า – ทัศนาวลัย จักรพงษ์ ตัดสินใจช่วยเหลือในการสั่งซื้อของออนไลน์ แต่ทว่ากลับถูกเหล่ามิจฉาชีพ ที่ดูเหมือนจะพยายามต้มตุ๋นเธอ ด้วยการเชิดเงินหนี ไม่ยอมส่งของให้ตามคำสั่งซื้อ ทั้งนี้คำสั่งซื้อที่ยาวนานนับเดือน ยังไม่มีทีท่าว่าจะได้ของเมื่อไหร่ ทั้งการทวงถามกลับไป แต่กลับเจอการตอบแบบเลี่ยงไปเลี่ยงมา ที่สุดท้ายการติดต่อเงียบหายไปในที่สุด ทำให้ในเวลานี้ สาวฮาน่า ต้องเร่งออกมาจัดการกับเรื่องดังกล่าว

“ ฮาน่า ทัศนาวลัย ” ได้อัปเดตความคืบหน้าผ่าน ไอจี ส่วนตัว @hanahugo ด้วยการฝากบอกถึงพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ที่กำลังส่อไปทางโกงลูกค้า ถ้ายังไม่รีบส่งของ คงต้องเร่งคิดใหม่ได้แล้วเพราะเธอพูดดี ๆ ด้วยแล้ว

“ ใครยังไม่ส่ง รีบส่ง ส่งของแล้วกรุณาส่ง tracking number มานะจ๊ะ ใครที่บอกจะโอนเงินคืน พรุ่งนี้โอนคืนตามสัญญามานะจ๊ะ แม่พูดดี ๆ แล้วเนอะ ”

“ ใครเจอแบบแม่ลง story หัวข้อเตือนภัย แล้ว tag มาหาแม่นะจ๊ะ เขียนมาด้วยว่าสั่งไปเมื่อไหร่ ถ้าสั่งเร็ว ๆ นี้ ให้เวลาเค้าหน่อยนะคะ ช่วงนี้ส่งของลำบากพื้นที่สีแดงแม่เข้าใจคะ ขอแบบสั่งไปเกือบ 1 – 2 เดือน แบบที่แม่โดน ไม่ได้จริง ๆ แล้วค่อยเอาเรื่องเนอะ แม่ค้าท่านไหนติดขัดอะไร ส่งบอกลูกค้านะคะ สถานการณ์นี้ทุกคนพร้อมเข้าใจและให้อภัย ”

“ ถ้าคุณจุดประสงค์ดี คิดทำมาค้าขายสุจริต แม่สนับสนุนเต็มที่คะ ลงโพสต์ขายของเต็มที่ใต้โพสต์นี้ ขอที่ขายจริง ส่งจริง ไม่จกตา แต่ไม่รับพวกมิจฉาชีพในคราบแม่ค้า อย่าหาทำ มากันเป็นขบวนการ ระวังให้ดีนะจ๊ะ #อย่าหาทำ #เราต้องรอด ”

Previous articleVampires (1998) ภาพยนตร์ล่าแวมไพร์สุดคลาสสิค
Next articleอดีตมือกลองวง Slipknot เสียชีวิตในวัย 46 คาดเพราะปัญหาสุขภาพ