อดีตมือกลองวง Slipknot เสียชีวิตในวัย 46 คาดเพราะปัญหาสุขภาพ

519

มือกลอง

ถือเป็นข่าวคราวที่ช็อควงการดนตรีโลกเป็นอย่างมากเมื่อมือกลองคนเก่งแห่งวง Slipknot อย่าง โจอี จอร์ดิสัน ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบเมื่อคืนวันที่ 26 กรกฎาคม 2021 ที่ผ่านมา

โดยสาเหตุการเสียชีวิตนั้น ยังไม่ได้มีการระบุอย่างชัดเจน แต่ทว่าทางครอบครัวของ โจอี จอร์ดิสัน ได้แถลงการณ์ว่า “ เราเสียใจที่ต้องบอกว่า โจอี ได้จากพวกเราไปแล้ว เขาเสียชีวิตอย่างสงบเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา ”

“ การจากไปของโจอี คือความเศร้าโศกที่เหนือคำบรรยายใด ๆ ทั้งสิ้น หากใครที่รู้จักตัวเขาดี จะรู้ว่าเขาเป็นคนฉลาดหลักแหลม เป็นคนอ่อนโยนและมีจิตใจที่ดี เป็นคนที่รักของทุกคนทั้งครอบครัวและวงการดนตรี รวมไปถึงแฟนเพลง ”

ทั้งนี้ข่าวดังกล่าวถือเป็นเรื่องราวที่ช็อคแฟนเพลงทั่วโลกเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟนเพลงในแนวเมทัลร็อค ที่ต่างไม่อยากเชื่อถึงการจากไปของ โจอี จอร์ดิสัน ในวัย 46 ปี

ก่อนหน้านี้เคยมีรายงานข่าวว่า โจอี จอร์ดิสัน มีปัญหาเรื่องหมอนรองกระดูก และเริ่มมีปัญหาสุขภาพมาได้ระยะใหญ่  และดูเหมือนว่าการจากไปในครั้งนี้ ถูกหลายฝ่ายคาดว่าอาจจะมีผลเกี่ยวเนื่องกันกับปัญหาสุขภาพเรื้อรัง แต่ทว่านี้ได้มีข่าวจากคนในวงการดนตรีสหรัฐอเมริกาที่ได้กล่าวว่า ตัวเขาได้เสียชีวิตอย่างสงบ และหลับไปโดยไม่ตื่นขึ้นมาอีกเลย

สำหรับ โจอี จอร์ดิสัน เป็นมือกลองผู้ร่วมก่อตั้งวง Slipknot และเป็นไอดอลคนสำคัญของเหล่ามือกลองทั่วโลกในแนวเมทัลร็อค โดยเขาและ Slipknot ได้ร่วมงานครั้งสุดท้ายในอัลบั้ม All Hope Is Gone เมื่อปี 2008 ก่อนที่เขาได้ตัดสินใจแยกทางกันในที่สุด

Previous articleคุณแม่ฮาน่า ฟาดแรง เอาจริงพวกมิจฉาชีพ สนับสนุนคนสุจริต
Next article“หยอง ลูกหยี” ไม่หิวแสง ฟาดยุ้ย ญาติเยอะ หมดสภาพแล้ว