“ จิ๊บ ปกฉัตร ” เปิดพื้นที่โซเชียลส่วนตัวให้กับคนมองหางาน

27

โซเชียลส่วนตัว

หลังจากที่มีข่าวเมื่อไม่นานมานี้สำหรับดาราสาวมากความสามารถและน้ำใจงามอย่าง จิ๊บ – ปกฉัตร เทียมชัย ที่เธอได้ประกาศรับสมัครคนขับรถใหม่ แต่ทว่าผู้สมัครกลับมีมากมายล้นหลามที่เร่งเข้ามาสมัครเป็นคนขับรถให้กับเธอ และหลายคนเป็นผู้ที่มีโปรไฟล์ด้านการศึกษาและหน้าที่การงานดีมากอย่างเช่น พนักงานการตลาด หรือกระทั่งเจ้าของกิจการ แต่ทว่าในสภาวะนี้ที่พวกเขาต่างต้องตกงาน ทำให้จำเป็นมาสมัครงานเป็นคนขับรถให้กับเธอ

ล่าสุด จิ๊บ – ปกฉัตร เทียมชัย ที่ยังคงอึ้งกับจำนวนผู้คนที่ตกงานและได้เข้ามาขอความช่วยเหลือกับเธอ นั่นจึงทำให้เธอตัดสินใจใช้สื่อโซเชียลส่วนตัวในการสร้างพื้นที่ให้กับผู้ที่ตกงานเหล่านั้นได้โปรโมทการหางานของตนเอง โดย “ จิ๊บ ปกฉัตร ” ได้เปิดผยผ่านโซเชียลส่วนตัวในครั้งนี้ว่า

“ ตอนแรกก็จะช่วยหางานให้แค่คนที่มาสมัคงานกับจิ๊บ แต่คิด ๆ แล้วโอกาสนี้ควรจะเป็นของทุกคน เพราะงานเหล่านี้อาจจะเป็นฟางที่ต่อชีวิตให้อีกหลายชีวิต หลายครอบครัว เพราะนอกจากหนักเรื่องโควิดแล้ว เรื่องการเงินก็หนักหน่วงไม่แพ้กัน คนตกงานว่างงานก็เยอะ ไม่รู้เมื่อไหร่เศรษฐกิจจะกลับมาเป็นปกติซะที รวมทั้งเงินมันไม่ได้ลอยอยู่ในอากาศ เราก็ต้องสู้ทำงานแลกมา ”

“ ใครที่คุณสมบัติตรง คิดว่าสามารถทำงานนี้ได้ พร้อมทำงานจริง ๆ คุณสามารถยื่นใบสมัคไปได้เองเลย ตาม contact ของงานนั้นๆ นะคะ และพี่ ๆ ท่านไหนกำลังหาคน ไม่ว่าจะตำแห่งไหน จะเป็นประจำหรือเป็น job สามารถ direct massage หาจิ๊บได้เลยนะคะ จะช่วย post ประกาศให้ค่า ”

Previous article“ ไวสซ์ – เคร็ก ” คู่รักนักแสดง วางกฎเหล็ก ไม่คุยเรื่องงานในครอบครัว
Next article“ ฟิล์ม รัฐภูมิ ” แนะรัฐบาล ฟังเสียง Call Out นำไปปรับปรุงแก้ไขปัญหา