YG ยืนยัน “ ลิซ่า BlackPink ” เตรียมปล่อยผลงานเดี่ยวเร็ว ๆ นี้

207

YG

หลังจากที่เงียบหายไปพอสมควรสำหรับ ลิซ่า BlackPink หรือ ลิซ่า – ลลิษา มโนบาล หนึ่งในนักร้องสาวคนดังจากวงเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก โดยตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา ดูเหมือนว่าเพื่อน ๆ สมาชิกในวง BlackPink ของเธอจะได้ฤกษ์ออกผลงานโซโล่เดี่ยวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเหลือเพียงแค่สาวสวยมากความสามารถจากประเทศไทยรายนี้ที่ยังคงเงียบ จนเป็นกระแสข่าวลือว่าเธอถูกต้นสังกัดลำเอียงและไม่สนใจมากนัก

ทว่าล่าสุดทางค่าย YG Entertainment ได้ยืนยันแล้วว่า ลิซ่า BlackPink จะออกผลงานอัลบัมเดี่ยวตามเพื่อนสาวทั้งสามอย่าง โรเซ, จีซู และ เจนนิส  โดยจะมีผลงานโซโล่ตามมาหลังจากที่ทั้งสี่ได้ปล่อยอัลบัม THE ALBUM ซึ่งถือเป็นอัลบัมเต็มครั้งแรกของวง BlackPink ในเดือนตุลาคม 2020 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้สื่อชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้อย่าง OSEN ได้เผยรายละเอียดว่า ลิซ่า BlackPink ได้เริ่มถ่ายทำมิวสิควิดีโอเป็นที่เรียบร้อยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และเตรียมตัวที่จะปล่อยผลงานโซโล่เดี่ยวครั้งแรกของเธอในช่วงฤดูร้อนนี้

ซึ่งมีการคาดการณ์กันได้เลยว่า เพลงทั้งหมดจะเป็นเพลงภาษาอังกฤษเหมือนอย่างที่ โรเซ่ BlackPink ได้ทำไว้เมื่อไม่นานมานี้ และแน่นอนว่ากลุ่มตลาดเพลงที่เป็นเป้าหมายของเธอคือทั่วทุกมุมโลก

ในเวลานี้หลายฝ่ายยังเชื่ออีกว่า ไม่ว่ารูปแบบผลงานดนตรีจะออกมาเป็นเพลงสไตล์ไหน ดนตรีของ ลิซ่า BlackPink จะเขย่าวงการดนตรีทั่วโลกได้อย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟนเพลง k-pop ในเวลานี้มีอย่างล้นหลามไปทั่วทุกทวีป หลังจากที่เราได้เห็น On The Ground และ Gone สองซิงเกิลจากอัลบัม R ของ โรเซ่ BlackPink ประสบความสำเร็จมากมาย

Previous articleลิลเลิร์ด การ์ดแม่ทัพ “ เบลเซอร์ส ” เบื่อข่าวย้ายทีม
Next articleแพนเค้ก อัปเดตอาการป่วย “ โควิด-19 ” ของครอบครัว